วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
อาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยพร้อมกระสุนปืนหลายรายการ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอขลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตกพรม อ.ขลุง รวมกันตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาคดีเสพและจำหน่ายยาเสพติด สามารถตรวจยึดยาบ้าจำนวน 62 เม็ด อุปกรณ์การเสพจำนวน 1 ชุด พร้อมถุงซิบแบ่ง 26 ใบ กระสุนปืนจำนวน 7 นัด

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมะขาม การตรวจจับผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนหนึ่งรายจากนั้นจึงขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาคือนายวัชระ สารวัลย์ อายุ22 ปี กูก็เมาอยู่หมู่7 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จันทบุรี มีพฤติกรรมในการเสพและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียง จึงวางแผนทำการติดตามจับกุม ผู้ต้องหาไหวตัวทัน ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีแดง หมายเลขทะเบียน กจ 2677 จันทบุรี หลบหนีและวิ่งขึ้นเขา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงถึงสามารถติดตามกลับตัวมาได้หลังจากทำงานคนรถยนต์คันดังกล่าวจึงพบของกลางเป็นยาเสพติด แต่กระสุนปืนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อ

 

จำหน่าย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย , เป็นผู้ขับรถขณะมี สารเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผ้าฝืนต่อกฎหมาย , เป็นผู้ถือบัตรหรือใบรับหรือใบแทนใบรับขี่งมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ไม่สามารถแสดงบัตรหรือใบรับหรือใบแทนใบรับเมื่อเจ้าพนักงานตรวจบัตรขอตรวจ ,ลักลอบเล่นการพนัน (สล็อต) ออนไลน์เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ใน ความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนขนส่ง
จึงนำตัวไปส่งยังสถานีตำรวจภูธรตกพรม แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *