วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

เจ้าของร้านซ่อมแอร์ โอด หลัง 2 โจรแสบแอบย่องขโมยแอร์มือสองที่หน้าร้านกลางดึก

เวลา 16.00 น.วันที่ 18 ธ.ค. 2565 กล้องวงจรปิดจับภาพขณะ 2 คนร้ายเข้ามาขโมยแอร์มือสองของร้านแอร์ที่วางไว้เพื่อรอขายโดยในภาพจะเห็นชาย 2 คน คนที่ 1 สวมเสื้อแขนยาวสีดำสีข้างในสีดำใส่หมวกแก็บสีน้ำตาล ผ้าปิดจมูก และถุงมือ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว คนที่สอง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ เสื้อข้างในสีแดง หมวกสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ใส่ถุงมือเข้ามายกแอร์ของทางร้าน c.j.แอร์ เซอร์วิส ออกไปโดยไม่เกรงกลัวเจ้าของเห็น

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านc.j.แอร์ เซอร์วิส 104 หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ริมถนนบ้านเก่า-หนองตำลึง ได้พบกับนายดนุชเดช ทัศมี อายุ 27 ปี เจ้าของร้านc.j.แอร์ เซอร์วิส ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่วางแอร์มือสองและถูกขโมย 2 คนเข้ามายกไปตอนดึก โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันเกิดเหตุไว้ได้ เมื่อคืนวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 02.30 น.โดยนายดนุชเดช ได้เปิดเผยให้ฟังว่าเมื่อคืนวันเกิดเหตุตนกำลังซ่อมกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอยู่แต่ซ่อมไม่ได้พอถึงเวลาประมาณ 01.00 น.จึงเลิกทำแล้วเข้าไปพักผ่อนพอเช้ามาจึงได้ไปหาช่างที่ซ่อมกล้องวงจรปิดเพื่อให้มาซ่อมกล้องให้โดยที่ไม่ทันสังเกตุเมื่อซ่อมเสร็จจึงเปิดกล้องย้อนหลังดูปรากฎว่ามีคนร้าย 2 คนเข้ามายกแอร์มือสองที่ตนซื้อมาเพื่อไปติดให้ลูกค้าไป โดยราคาแอร์ประมาณ 6000 บาท ซึ่งแอร์ตัวดังกล่าวได้ไปซื้อมาและวางเอาไว้หน้าร้านหลังจากที่ดูกล้องแล้วจึงรีบเดินทางกลับเพื่อดูว่าแอร์หายไปกี่ชุด ปรากฎว่าหายไป 1 ชุด จึงรีบเดินทางไปแจ้งความที่สภ.พานทอง คิดว่าคนร้าย 2 คนนี้น่าจะเป็นมืออาชีพเพราะดูจากการแต่งตัวและยังมีการสวมถุงมือเพื่อมาก่อเหตุและเมื่อก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนที่ร้านของตนเคยถูกหัวขโมยมาลักบันไดที่วางไว้หน้าร้านไปในช่วงกลางวันแสกๆตนเลยติดกล้องเอาไว้เพื่อดูโจรที่ตนคิดว่าน่าจะกลับมาขโมยของอีก

ซึ่งตนอยากจะเตือนชาวบ้านที่วางของเอาไว้หน้าบ้านหรือหน้าร้านให้เก็บเข้าในบ้านหรือในร้านดีกว่า เพราะขนาดตนเองนั้นนอนอยู่ในร้านและไฟหน้าร้านก็เปิดสว่างแท้ๆยังถูกคนร้ายมาขโมยของไปได้เลยและอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับชาวบ้านรายอื่นๆอีกส่วนตัวของตนนั้นคิดว่าคดีของตนนั้นล่าช้ามากตนได้เดินทางไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 16 ตอนเย็นจนขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานหรือติดต่อมาหาตนสักคนเลย ตนจึงต้องเดินทางไปยังสภ.พานทอง ด้วยตรเองเพื่อนำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเองเลยเพราะกลัวคดีนี้จะไม่มีความคืบหน้า

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *