วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
การเมือง

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยอำนาจเจริญ วอนปชช.เลือกทั้งคนทั้งพรรค หากได้เป็นนายกรัฐมนตรีความเป็นอยู่ของปชช.ดีขึ้นแน่นอน

วันที่ 18 ธันวาคม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นายนิพันธ์ เทียมหงษ์ และ ดร.อนุกูล แพรไพศาล กรรมการบริหารพรรค นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 ชลบุรีเดินทางไปร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยอำนาจเจริญ พร้อมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 1 นายอิทธิกร สุวะมาตย์ และเขต 2 ร.ต.ต.เลียง บุตรมาศ จ.อำนาจเจริญ โดยมีสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย และประชาชนมาร่วมงานประมาณ 2.000 คน ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น และแต่ทุกคนเดินทางมาให้กำลังใจ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย จ.อำนาจเจริญในครั้งนี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ที่ดินทำกินของประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานหลายคนไม่ได้กรรมสิทธิ์ในที่ดิน เพราะที่ดินส่วนใหญ่อยู่ในความดูแลไม่ว่าจะเป็นกรมป่าไม้ หรือสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.) และหวงแหนกรรมสิทธิ์ในที่ดิน ทำให้ประชาชนไม่ได้รับกรรมสิทธิ์ในที่ดินทำกิน เพราะไม่อยากให้ประชาชน หากประชาชนสนับสนุนให้พรรคเสรีรวมไทยมีโอกาสได้เป็นรัฐบาล ปัญหาดังกล่าวจะรีบแก้ไขทันที นอกจากนี้ยังมีบัตร 30 บาทรักษาทุกโรค นโยบายของพรรคเสรีรวมไทยจะให้บัตรประชาชนสามารถรักษาโรคฟรีได้ทั่วประเทศ เพราะทุกคนเป็นคนไทยจะได้รับสิทธิ์เหมือนกันหมดทุกคน ขณะนี้ต้องยอมรับว่าพ่อแม่พี่น้องประชาชน กำลังมีปัญหาในเรื่องการศึกษาของลูก ที่ต้องไปกู้ยืมเงิน กยศ. หากมีโอกาสได้เป็นรัฐบาลจะยกหนี้ กยส.ทั้งหมด และจะผลักดันออกกฎหมายให้ประชาชนเรียนฟรี 12 ปี รวมทั้งเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อเดือน และยกเลิกการเกณฑ์ทหาร โดยใช้วิธีสมัครแทน

“จึงอยากให้ประชาชนเลือกทั้งคนและพรรคเสรีรวมไทย หากได้เข้าร่วมรัฐบาลนโยบายต่างๆ จะผลักดันให้เป็นรูปธรรม เพราะพูดจริง ทำจริง และทำได้ หากประชาชนเลือกพรรคเสรีรวมไทยเข้าสภาฯ ได้จำนวนมาก และผมสามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ นโยบายต่างๆ ของพรรคเสรีรวมไทยจะนำไปสู่การปฏิบัติทันที” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวและว่า การที่พรรคเสรีรวมไทยจะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ทั้ง 400 เขต คงเป็นไปไม่ได้ รวมทั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 100 เขต เพราะจะต้องมีพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.หลายพรรคการเมือง หากตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองใดไม่ถูก ก็ให้เลือกพรรคเสรีรวมไทยทั้งคนทั้งพรรค หากได้เข้ารัฐบาล ก็พร้อมที่จะผลักดันนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยให้เป็นรูปธรรม ก็จะเกิดประโยชน์กับประชาชนทั้งประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *