วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าวทั่วไทย

ครบรอบ 60 ปี “หนุ่ย ชุมแพ”ภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี สื่อมวลชนชลบุรี ร่วมอวยพร

เวลา 11.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ณ ห้องทำงานผวจ.ชลบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายณพล บริบูรณ์ ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายพนัส อิ่มใจ ที่ปรึกษาสมาคมฯผู้ใหญ่จิรศักดิ์ สินธุ ที่ปรึกษาสมาคมฯ นายวรวิทย์ วิชชุวงศ์ อุปนายกสมาคมฯและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ผดุงถิ่น ยุคข่าวเศรษฐกิจ นายธนา ธรรมวาจา บก.ข่าวชลออนไลน์ น.ส.เจียรพรรณ สุรนันทน์ ผู้สื่อข่าวคม ชัด ลึก ประจำ จ.ชลบุรี นายวิรัช หนูขาว ผู้สื่อข่าวชลนิวส์ ทีวี ONLINE , ข่าวเมืองชล นายธัญญะ ชลวุฒิ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ ชลบุรี ได้มอบกระเช้าของขวัญและอวยพรวันคล้ายวันเกิด “หนุ่ย ชุมแพ” นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ครบรอบอายุ 60 ปี
นายณพล บริบูรณ์ นายกนักข่าวชลบุรี กล่าวอวยพรว่า นายภัครธร เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี ปฎิบัติหน้าที่ ผวจ.ชลบุรี มา 5 ปีเต็ม ขอให้มีความสุข มีความเจริญรุ่งเรือง แม้ว่าจะต้องเกษียณอายุราชการอีกใน 2 เดือนข้างหน้าคือวันที่ 30 กันยายน 2565

ก็เชื่อว่ายังทำคุณประโยชน์กับประเทศชาติและประชาชนต่อไปอีกได้ เพราะเป็นนักบริหารระดับสูงที่มีคุณภาพ มีความรู้ ความสามารถ จนเป็นที่ยอมรับของชาวชลบุรีไปแล้ว  อีกทั้งกับสื่อมวลชนชลบุรี ก็ยังคงมีความผูกพันและมีความสัมพันธ์ที่ดีตลอดไป สื่อมวลชนชลบุรี ที่ติดภารกิจไม่ได้มาอวยพรยังได้ฝากชื่นชมในการปฎิบัติหน้าของผู้ว่าฯชลบุรี ที่ได้สร้างผลงานเป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวชลบุรีตลอดระยะ 5 ปีที่ผ่านมา

นายภัครธรณ์ ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข่าวให้หน่วยราชการในจังหวัดชลบุรี และไม่ทอดทิ้งกันตลอดระยะเวลาที่ได้ทำหน้าที่ แม้ว่าบางสถานการณ์ที่ต้องตกอยู่ในสภาวะลำบากในการทำหน้าที่ผู้ว่าฯ แต่สื่อก็ยังคงให้กำลังใจตลอดมา พร้อมมอบปากกาเป็นของที่ระลึกแก่สื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมอวยพร

ศูนย์ข่าว dowsiam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *