วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
อาชญากรรม

รวบ หนุ่มหื่นหลังบุกเข้าห้องสาวข้างหวังทำมิดีมิร้ายสาวสารภาพอ้างอารมณ์ชั่ววูบเพราะเมียไปทำงาน

จากกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักจะเห็นหญิงสาวไขกุญแจเข้าห้องโดยมีชายหนุ่มนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำสงมเสื้อยืดแขนสั้นยืนอยู่ตรงระเบียงหน้าห้อง แล้วฉวยโอกาสวิ่งตามหญิงสาวเข้าไปในห้องทันทีต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงขอความช่วยเหลือ โดนปลุกปล้ำภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

ซึ่งจำได้ว่าเป็นคนข้างห้องมีลูกมีเมียแล้วและก่อนจะไปยังเข้ามายกมือไหว้ขอโทษตนที่ตรงระเบียงว่าไม่ให้แจ้งความ ตนมีลูกมีเมียเดี๋ยวลูกเมียจะเดือดร้อน ซึ่งคนเรามีลูกมีเมียแล้วจะมาทำอย่างนี้ทำไมไม่คิดให้ดีซะก่อนที่จะลงมือทำ ตนไม่อยากอยู่แล้วเดี๋ยวรอแฟนมาปรึกษากันว่าอยากย้ายหอพักเกรงจะไม่ปลอดภัยความคืบหน้า ล่าสุดวันนี้ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 16.30 น.พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี

พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้ควบคุมตัว นาย ธ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชลบุรีจากการสอบถาม นาย ธ เปิดเผยว่าเห็นผู้เสียหายอยู่คนเดียววันนี้ภรรยาไปทำงานห้องตนกับผู้เสียหายอยู่ติดกันจึงเห็นพฤติกรรมแล้วเกิดอารมณ์เลยได้เผลอตัวเข้าไปกระทำหวังจะข่มขืนเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นตนไม่เคยคุยและไม่รู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน

ทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งจากนางสาวลี่ว่าถูกชายข้างห้องบุกเข้าในห้องหวังกระทำการจะข่มขืนก็รีบไปตรวจสอบพอตำรวจไปถึงพบแต่นางสาวลี่และผู้ดูแลหอพักจึงได้ขอข้อมูลจากหอพักเพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้เช่าภายในและอยู่ห้องติดกันกับผู้เสรยหายจึงได้แกะรอยและกล้องวงจรปิดจนกระทั่งติดตามไปกดดันที่บ้านแต่ไม่พบและสามรถจับกุมตัวได้ระหว่างทางที่ นาย ธ กำลังหลบหนีที่อยู่ไม่ไกลจากหอพักที่เกิดเหตุพร้อมรถ จยย.จึงได้พาตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา นาย ธ บุกรุกเคหสถานและพยายามอนาจารและจะขืนใจในการข่มขืนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *