วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
อุบัติเหตุ

สาวโรงงาน ซิ่งจยย. แหกโค้งลื่นทราย พุ่งชนกำแพงสังกะสี ปากแตก เลือดไหลเต็มใบหน้ากู้ภัยโร่ช่วย

เวลา 14.20 น. ( 30 ธ.ค. 2565 ) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งมีคนขี่รถจยย.ชนกำแพงสังกะสีของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในซอยอัลลายน์-เสาสูง ก่อนถึงช่วงสี่แยกอลลัยน์ 50 เมตร หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา คนขี่เป็นหญิงสาวโดนสังกะสีบาดที่ใบหน้าเลือดไหลไม่หยุด หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บกำลังนั่งมึนงงอยู่ประชาชนแถวนั้นกำลังมาช่วยมาดูอาการและบาดแผลให้อยู่

โดยพบว่ามีบาดแผลที่ถูกกำแพงสังกะสีบาดที่เหนือคิ้วซ้ายเป็นบาดแผลใหญ่เปิด ที่ปากแตกเจ่อ เลือดไหลนองเต็มใบหน้า มีอาการเมาสุรากลิ่นสุราคลุ้ง จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลนำน้ำเกลือมาล้างที่ใบหน้าให้เลือดหมดไปก่อนช่วยกันปฐมพยาบาลทำบาดแผล โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บว่านางสาวจิราพร(ขอสงวนนามสกุล) อายุ39 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ได้บอกว่าหยุดหลายวันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่รู้จะไปไหนจึงได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนๆตั้งแต่ช่วงเช้าและกำลังจะไปหาที่ดื่มสุราต่อ โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กผ-8735 ชลบุรี มาและมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักแหกโค้งแล้วลื่นทรายที่ริมถนนจนรถจยย.พุ่งชนเข้ากับสังกะสีกำแพงบริษัทจนทะลุ

โดนสังกะสีบาดที่เหนือคิ้วและปากเป็นบาดแผลใหญ่เลือดไหลไม่หยุด หลังจากที่ปฐมพยาบาลทำบาดแผลเสร็จสิ้นก็รีบนำผู้บาดเจ็บส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป และทางอาสากู้ภัยได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจบ่อวินออกมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไปเนื่องจากกำแพงสังกะสีได้รับความเสียหาย

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *