วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
การเมือง

ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ตบเท้าขอพร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เนื่องในเทศกาลวันปีใหม่

เวลา 09.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม ที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ตั้งอยู่เลขที่ 164/65 ซ.บางขุนนนท์ 24 ถ.บางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเสรีรวมไทย น.ส.นภชนก เหมือนนามอญ บก.ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ พร้อมด้วยว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาขอพร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เนื่องในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ 2566

โดยมีบรรดาว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยทั้งประเทศได้เดินทางมาขอพรวันปีใหม่กันอย่างมากมาย หลังจากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้มอบสมุดปฏิทินไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า หลังปีใหม่ไปแล้วอยากให้ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยทุกคน ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อสร้างความรู้จักกับประชาชน พร้อมทั้งนำนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยไปบอกกล่าวและกระจายไปให้ประชาชนได้รับทราบมากที่สุด ผลดีที่จะตามมาคือโอกาสจะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.จะสูงตามไปด้วยเช่นกัน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *