วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
อุบัติเหตุ

ระทึก ไฟไหม้รถแม็คโครขณะดักดินปรับพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำต้องนำรถดับเพลิงเพื่อฉีดน้ำดับไฟ

เวลา 16.50 น. วันที่ 9 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถแม็คโคร บริเวณซอยวัดวังหิน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชาจำนวน คัน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าระงับเหตุ
ที่บริเวณที่เกิดเหตุนั้นพบรถแม็คโครกำลังเกิดไฟลุกไหม้บริเวณโซนเครื่องด้านหลัง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชานำสายมาฉีดน้ำเพื่อระงับเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้โดยใช้เวลากว่า 10 นาทีถึงดับไฟลงได้

จากการสอบถามผู้ขับรถแม็คโครคันดังกล่าวคือนาย กิตติศักดิ์ จันทร์เกษม อายุ39 ได้เปิดเผยว่าในขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่นั้นในช่วงเวลา 16:50 น ตอนเดินหันไปมองด้านหลังเครื่องพบกลุ่มควันลอยออกมาภายในเครื่องหลังจากนั้นตัวเองได้ลงมาดูพบว่ามีเพลิงไฟอยู่บริเวณภายในเครื่องยนต์ของรถแม็คโครคันดังกล่าวสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ตัวเองคิดว่าน่าจะเกิดจากการที่ทำงานหนักและเครื่องร้อนจัด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *