วันพุธ, เมษายน 24, 2024
อาชญากรรม

ตำรวจ สภ.หนองขาม รวบเยาวชน แก๊งเก้ากิโล ขโมยรถจยย.กลางดึกได้ 2 คนสารภาพรถมันแต่งสวย

เวลา 03.00 น. 11 ม.ค. 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรหนองขามได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้จับตัวคนร้ายแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ได้ 1 คน และยังหลบหนีไปได้ 1 คนที่คอนโดตึก5 ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรหนองขาม หมู่ 9 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามดารา ออกไปตรวจสอบและจับกุมคนร้ายที่กำลังหลบหนีอยู่

หลังจากที่ตำรวจเดินทางไปถึงคอนโดที่เกิดเหตุพบว่าคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้แล้ว 1 คน ชื่อเด็กชายเอ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามตัวคนร้ายได้อีก 1 คน ชื่อนายบี(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี(หัวหน้าแก๊งเก้ากิโล) โดยเด็กทั้ง 2 คนได้บอกว่าเดินทางมาจากถนนเก้ากิโลซึ่งเป็นที่พักและเป็นสมญานามของแก๊งตะเวณหารถจักรยานยนต์ไปขี่เล่นเมื่อพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีมซุปเปอร์คัพ สีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพแต่งซิ่งสวย

จึงถูกใจจึงช่วยกันเข็นออกไปเพื่อจะใช้สกุไรปากแบนงัดกุญแจเนื่องจากรถล็อคคอ ไว้จนมีคนที่พักอยู่ในคอนโดเห็นเข้าจึงช่วยกันจับตัวนายเอไว้ได้ทัน ส่วนนายบีก็วิ่งหลบหนีไปวนเวียนอยู่บริเวณรอบคอนโดแต่หนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุดโดยพลเมืองดีที่จับคนร้ายไว้ได้บอกว่ามองเห็นเด็กทั้ง 2 คนมาเดินดูรถจยย.ที่จอดอยู่หลังคอนโดกันก็เลยยืนดูพบว่าได้ช่วยกันเข็นรถจยย.ทั้งที่ล็อคคอไว้เป็นที่ผิดสังเกตน่าจะไม่ใช่เจ้าของรถจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้ 1 คนหลังจากนั้นทางตำรวจได้ช่วยกันจับได้อีก 1 คน ซึ่งหลังจากนั้นทางสายตรวจตู้ยามดาราได้นำตัวเด็กทั้ง 2 คนพร้อมรถจยย.ที่ถูกก่อเหตุส่งให้ชุดสืบสวนสภ.หนองขามสอบสวนขยายผลต่อไป

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *