วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ท่องเที่ยว/เศรษฐกิจ

นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยองจับมือผู้ประกอบการ จัดวันเด็กแห่งชาติคึกคักกว่าทุกปี

เวลา 10.00 น. 11 ม.ค. 2566 ที่สนามกีฬาหลังสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริษัทในกลุ่มอมตะซิตี้ และผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง จำนวน 36 บริษัท และนายเสริมพงศ์ สุขโข ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง เข้าร่วมจัดกิจกรรมงาน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ อย่างยิ่งใหญ่ เด็กแห่ร่วมงานจำนวนมาก ภายในงานมีซุ้มเกมกิจกรรมให้ร่วมสนุก รวมถึงมีการจับสลาก มอบทุนการศึกษา และของรางวัลมากมาย เป็นที่สนุกสนานของเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมงานกัน กว่า 800 คน

โดยมีนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอมตะซิตี้ระยอง จำกัด เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้ นายวิบูลย์ กล่าวว่า สำหรับงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ในครั้งนี้ กลุ่มอมตะได้ให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ โดยร่วมกับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง และผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง จำนวน 36 บริษัทช่วยกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ให้เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และประเทศชาติในอนาคต การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดี ที่เด็ก ๆ จะได้เข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน นอกจากนั้นยังมีการกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ

อาทิ โดยการจัดให้มีการแข่งขันวาดภาพเกี่ยวกับนิคมอมตะซิตี้ โดยมีรางวัลที่1 จำนวน10,000บาท รางวัลที่2 จำนวน5,000บาท และรางวัลชมเชยอีก16รางวัลรางวัล1,000บาท จากโรงเรียนโดยรอบนิคมอมตะเพื่อสานสัมพันธภาพ การแสดง การเล่นเกมในซุ้มกิจกรรม รวมถึงมีการจับสลาก และมอบทุนการศึกษา รวมถึงของขวัญวันเด็ก ซึ่งในวันนี้มีคณะครู–อาจารย์นำนักเรียนกว่า 800คนเข้าร่วมกิจกรรม จากโรงเรียนในพื้นที่รอบนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *