วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อุบัติเหตุ

2 วัยรุ่น ขี่รถจักยานยนต์แข่งกันมาแซงรถยนต์ข้ามเลนไปชนคู่กรณีที่ไม่รู้เรื่องด้วยเสียชีวิต 3 ราย

เมื่อเวลาประมาณตีหนึ่งที่ผ่านมา (19 มกราคม 66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูฯจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนสายจันทบุรีน้องขอน ใกล้เคียงโรงเหล็ก พื้นที่หมู่8 ต.คมบาง อ.เมือง จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงให้อาสาสมัครเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที “เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย บาดเจ็บตามร่างกายรู้สึกตัวดี อายุประมาณ 30 ปี กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวปไอสีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ 266 ปราจีนบุรี “

 

ห่างไปประมาณ 50 เมตร “พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย สภาพศพแขนขาหักมีแผลทั่วบริเวณร่างกาย ทราบชื่อว่า นายณรงค์ชัย บุญเจริญ อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาตามบัตรระบุเป็นคนพิการทางด้านการเดิน อยู่บ้านเลขที่ 54 / 1 หมู่9 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จันทบุรี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป 125 ไอ สีน้ำเงินแดงหมายเลขทะเบียน 1กผ 3548 จันทบุรี มีรอยเฉี่ยวชนทางด้านหน้าสภาพรถเละทั้งคัน” ถัดไปอีกประมาณ 50 เมตร ยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีก2ราย เป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตคู่กัน สภาพศพแขนขาหักมีแผลฉกรรจ์ ทั่วบริเวณร่างกายของทั้งคู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงตามเอกสารคือนางสาวไอรดา พูลเกษม อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาตามบัตรประจำตัวประชาชนพักอาศัยบ้านเลขที่ 151 / 2 หมู่3 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด ส่วนฝ่ายชายทราบชื่อว่านายกิตติวัตร

สอบถามพยานที่ขับรถตามมา นางสาวปาริฉัตร น้อยมีอายุ 27 ปี เป็นพยาบาล เพิ่งลงเวรขับรถตามมาพอดี รถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 1ขล 3419 กรุงเทพมหานคร เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองเพิ่งจะลงเวรกำลังขับรถกลับบ้านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขับขี่แข่งกันมา2คัน ลักษณะหมอบมาด้วย โดยทั้งคู่แซงรถของตนเองขึ้นไปทางเลนขวากินเลนของฝั่งตรงข้าม และไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่สวนทางมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว … ตามที่มีภาพจากกล้องหน้ารถ ส่วน ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือ “เมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีการโพสต์รูปภาพลงในสตอรี่เฟสบุ๊ค มีภาพของขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ที่ศาลเจ้าพ่อสระบาป โดยในภาพถ่ายจะเห็นรถจักรยานยนต์ทั้งคู่จอดอยู่เคียงคู่กัน ซึ่งเป็นรถที่ตรงกับภาพวงจรปิดที่ขับขี่แข่งกันมาจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว” ส่วนผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่คู่กันทราบว่าเดินทางมาจากจังหวัดตราดเพื่อที่จะมาเที่ยวหาเพื่อนในตัวเมืองจังหวัดจันทบุรี

 

ทางด้าน ร้อยตำรวจโทหญิง ขณิษฐา ป้องหมู่ พนักงานสอบสวนงานจราจรประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดและให้แพทย์ทำการเจาะเลือดตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเพื่อทำการแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมกับประกอบสำนวนคดีต่อไป

ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *