วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
การเมือง

เลขาพรรคก้าวไกล ชู แพร กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต.7 คนคุณภาพ

“น้ำ”นิชนันท์ วังคะฮาต ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขต.10 ขอบคุณ “คุณต๋อม” นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล คัดคนคุณภาพ ลงสมัคร ส.ส.ชลบุรีทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง
สำหรับพื้นที่การเลือกตั้งส.ส.เขต 7 ชลบุรี นั้น ประกอบด้วย ต.บางพระ, ต.ศรีราชา, ต.สุรศักดิ์ และ ต.ทุ่งสุขลา (แหลมฉบัง)
นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย “น้ำ”นิชนันท์ วังคะฮาต ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต.10 ได้เดินทางมาพบคุณแพร เพื่อแสดงความยินดีที่ได้รับการเลือกให้ลงสมัครส.ส.ชลบุรีในสังกัดพรรคก้าวไกล เขต.7 ถึงที่บ้านพักและยังได้พูดถึงนโยบายของพรรคก้าวไกล ที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยให้ดีกว่าเดิม กับ “เฮียย้ง”นายพรเทพ ชีวะธรรมานนท์ ประธานบริษัทพรเทพอินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นคุณพ่อของ “แพร”
สำหรับคุณกฤษฎิ์ (แพร) อายุ 45 ปี เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงาน บริหารงานธุรกิจของครอบครัว คือ บริษัทพรเทพ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตพาเลทไม้ และบรรจุภัณฑ์ไม้ อันดับต้นๆของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในผู้นำเข้าไม้เป็นอันดับ 1 ของประเทศด้วยการนำเข้าไม้จากทั่วทุกมุมโลก

ตัว “แพร”ช่วยคุณพ่อทำงานตั้งแต่ยังเรียนหนังสืออายุ 18ปี เรียนหนังสือด้วยทำงานไปด้วย ถ้าว่างจากเรียนก็ช่วยงานตั้งแต่พ่อเริ่มต้นทำธุรกิจ มีพนักงานไม่กี่คน ปัจจุบันมีพนักงาน 600 คน “แพร”จึงเป็นพนักงานรุ่นแรกในการก่อตั้งบุกเบิกทำงานช่วยพ่อทุกอย่าง ตั้งแต่งานที่ใช้แรงงาน ไปจนถึงประสานงาน บริหารงาน โดยเฉพาะด้านต่างประเทศนำเข้า-ส่งออก (Import/Export)เคียงบ่าเคียงไหล่กับพ่อมา จนถึงทุกวันนี้
เมื่อธุรกิจมีความมั่นคงและมีความตั้งใจอยากจะช่วยสังคม เลยสนใจทำงานการเมืองเพื่ออาสาเข้ามาทำงานให้ส่วนรวม อยากเห็นประเทศชาติเจริญก้าวหน้า ก้าวไกล ยิ่งๆขึ้นไป

ประวัติด้านการศึกษา “แพร” กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ อายุ 45 ปี
จบปริญญา โท คณะรัฐประสานศาสตร์ บริหารนโยบายสาธารณะ ม.บูรพา
ปริญญาตรี นิติศาสตร์ ม.ศรีปทุม
มัธยมปลาย รร ชลราษฎรอำรุง (ชลชาย)
ประวัติการทำงาน
ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารบริษัทพรเทพอินเตอร์ กรุ๊ป ทำงานตั้งแต่อายุ 18 ปี
กรรมการสภาอุตสาหกรรมชลบุรี 12 ปี ตำแหน่งปัจจุบันเป็นรองประธานสภาฯดูแลสายงานโลจิสติก
ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานรุ่น4
สถานะครอบครัว มีคู่ชีวิตและมีบุตร2คน
ด้านชีวิตส่วนตัว

คุณกฤษณ์จัดอยู่ในกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือเพศทางเลือก LGBTQ ถึงแม้มีความรักในเพศเดียวกัน แต่ก็ถือเป็น รักแท้ และ รักเดียว ชื่อคุณกิ่ง พวกเขารักชอบพอกันตั้งแต่อายุ 14ปี จนเรียนจบในระดับมหาวิทยาลัยก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยาทั่วไป ได้พ่อเป็นคนหัวคิดทันสมัย เปิดกว้างให้เสรีภาพกับลูก ยอมรับคุณกิ่ง มาเป็นสะใภ้และมาเป็นกำลังหลักเข้ามาช่วยทำงานบริหารธุรกิจไปด้วยกัน สร้างครอบครัว ด้วยกัน มีลูก 2 คน ผู้หญิง ผู้ชาย เหมือนคู่ชีวิตสามีภรรยาคนปกติทั่วไป
“น้ำ แหลมฉบัง”กล่าวอีกว่า “รู้จักกับคุณพรเทพ ชีวะธรรมานนท์ พ่อของแพร มา20 ปีแล้ว การันตีว่าเป็นคนคุณภาพ ก็ถือโอกาสฝากพี่น้องประชาชนชาว เขต 7 อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ให้โอกาส พิจารณาคุณกฤษณ์ เปผันอีกหนึ่งทางเลือกให้ได้เข้ามาทำงานทางการเมืองในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ในนามพรรคก้าวไกล #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม ขอบคุณค่ะ Www.Kritchevathamanon.biz

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *