วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
การเมือง

อดีตเจ้าหน้าที่รัฐสภา พนัส อิ่มใจ สวมเสื้อภูมิใจไทย เปิดตัวปราศรัยย่อยบางพลีน้อย หวังแจ้งเกิดทางการเมือง

เวลา 16.00 น.วันที่ 29 มกราคม โรงเรียนวัดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ นายพนัส อิ่มใจ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตพื้นที่ อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางพลีน้อย พรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมงานเปิดตัวปราศรัยย่อยครั้งแรก พร้อมทั้งชูนโยบายของพรรคภูมิใจไทย โดยมีประชาชนมากกว่า 300 คนมาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้

หลังจากนายพนัสกล่าวว่า การลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยครั้งนี้ เนื่องมาจากตนทำงานเจ้าหน้าที่อาวุโส สำนักงานเลขาธิการ สภาผู้แทนราษฎรมานาน 28 ปี และมีประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับ ส.ส.มานาน จึงได้ตัดสินใจลาออกจากราชการ โดยมีใจมุ่งหวังที่จะมาช่วยเหลือประชาชนในถิ่นเกิด โดยลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรคภูมิใจ ที่มีนโยบายประชาชนสามารถจับต้องได้ โดยมีนโยบายสำคัญ อาทิ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด, ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ, ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด รวมทั้งนโยบายดีๆ ยังมีอีกหลายนโยบาย หากได้เข้าร่วมรัฐบาลในสมัยหน้า ทุกโครงการเชื่อว่าจะทำได้จริง เพราะพูดไปแล้วต้องทำ

“การหาปราศรัยย่อยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก อยากให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้นโยบายดีๆ ของพรรคภูมิใจไทย ที่มีเจตนามาช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งเกษตรกรในพื้นที่ให้อยู่ดีกินดี และหวังว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ จ.สมุทรปราการทุกเขตเลือกตั้ง”นายพนัสกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *