วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
การเมือง

ณพล บริบูรณ์ พรรคเสรีรวมไทย พบปะ ฉัตรชัย ( เอก ) อั้งลิ้ม พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางสายตาปชช.มองด้วยความชื่นชอบและชื่นชม

เวลา 09.30 นาฬิกา วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2566 ณ วัดนาเขื่อน ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี มีงานพิธียกช่อฟ้าพระอุโบสถหลังใหม่ ได้มี นายณพล(สัมภาษณ์)บริบูรณ์ ที่ปรึกษากรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎรและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต2 พรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางไปร่วมงาน และได้มีโอกาสพบเจอกับนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี แกนนำพรรคเพื่อไทย ชลบุรี เรือโทธนวัฒน์ ภาวสุทธิ์ รน. (บุตรชาย ) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต3 พรรคเพื่อไทย และ นายฉัตรชัย(เอก)อั้งลิ้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต2 พรรคเพื่อไทย ได้ปรากฏว่าทั้งนายณพล(สัมภาษณ์) บริบูรณ์ อดีต ส.ส.มานิตย์ ภาวสุทธิ์และนายฉัตรชัย(เอก)อั้งลิ้ม ได้ทักทายและพบปะพูดคุยกันด้วยดี มีความเป็นกันเองอย่างมาก

แม้จะอยู่กันคนละพรรคก็ตามที ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาร่วมงานจำนวนมาก ที่ได้มองเห็นภาพของนักการเมืองทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคเสรีรวมไทยแล้ว ต่างให้ความชื่นชอบชื่นชม ว่าเป็นนักการเมืองและเป็นคู่แข่งขันในการเลือกตั้งครั้งใหม่ใน ปี 2566 ที่ไม่ได้มีความขัดแย้งและหันหลังไม่มองหน้ากันแต่อย่างใดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทั้ง นายณพล (สัมภาษณ์)บริบูรณ์ พรรคเสรีรวมไทย อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านสวน ยุคสมัยนายวัฒนา ตั้งประกอบ(กำนันน้อง) อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบ้านสวน และ นายฉัตรชัย(เอก)อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน พรรคเพื่อไทย ลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 2 ชลบุรี แข่งขันด้วยกัน แต่ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ด้วยกันทั้งคู่ ได้จับไม้จับมือและยืนคุยกันอย่างมีความเป็นกันเองอย่างมาก

ซึ่งผิดกับคู่แข่งขันรายอื่นที่มักจะไม่มองหน้ากันและไม่ค่อยจะพูดคุยกันแต่อย่างใดทั้งสิ้นเลย โดยทางนายณพล(สัมภาษณ์) เปิดใจว่า เราต้องใจกว้าง ทุกคนอาสาลงมาสมัครรับเลือกตั้งเพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศชาติและสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชนส่วนรวม เราจะต้องทำความรู้จักกันและพูดคุยกันเอาไว้ เราจะต้องสร้างมิตรอย่า ได้ไปสร้างศัตรูเป็นอันขาด ใครจะได้เป็น ส.ส.หรือไม่ได้เป็น ส.ส. ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจเพียงอย่างเดียว บ้านเมืองต้องการความรักและความสามัคคี มิตรไมตรีในตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จะต้องมีให้กันทุกคนครับ

ภาพ/ข่าว วิรัช หนูขาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *