วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ศาสนา

ชาวบ้านแห่เอาโฉนดที่ดิน ร่วม พิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงพ่อสง่ารุ่นแรก “มีกินไม่รู้สิ้น” หลังยันต์ นะพระแม่โพสพ อันลือลั่น

วันเสาร์ที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๖ ที่เป็น ฤกษ์มงคล ราชาโชค/อมฤตโชค หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาท วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับครูบาอาจารย์ ในสายวัดเขาไม้แดง และ พราหมณ์หนู พราหมณ์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออก ได้ทำพิธีบวงสรวงบูชาฤกษ์ บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมีกินไม่รู้สิ้น รุ่นแรก หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร

ในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมีกินไม่รู้สิ้น ทางวัดเขาไม้แดงได้เปิดให้ประชาชนนำโฉนดที่ดิน เข้าร่วมโดยในพิธีพุทธาภิเษกครั้งนี้จะทำพร้อมกับ พิธีเบิกพระแม่ธรณี ขายที่ดิน ซึ่งเป็นวิชาสำคัญของวัดเขาไม้แดง อีกวิชาหนึ่ง และ พิธีสำคัญของวันนี้ หลังจากพิธีพุทธาภิเษกแล้วเสร็จ จะมีพิธีเป่ายันต์ สาริกาป้อนเหยื่อ ซึ่งเป็นวิชาของพระเดชพระคุณ หลวงพ่อยงยุทธ ปฐมเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง โดยในพิธี หลวงพ่อสง่า จะเป็นผู้อธิษฐานจิตเป่ายันต์ ให้กับศิษยานุศิษย์ และ สาธุชนผู้เข้าร่วมพิธี

โดยในพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อสง่า ท่านจะอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว และมีอาจารย์ฆราวาส ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อีก ๒ ท่าน คือ อาจารย์ภาณุพงศ์ ลาภิโก สำนักพุทธาคมลาภิโก ผู้สืบทอดวิชาสักยันต์ นะพระแม่โพสพ จะเป็นผู้จารยันต์ ลงกระดานชนวน ขณะเป่ายันต์ เพื่อให้เป็นตามตำหรับตำราโบราณ และผู้ที่ผ่านการเป่ายันต์ สาริกาป้อนเหยื่อ แล้วมีความเชื่อว่าจะบังเกิด เสน่ห์เมตตา เจรจาค้าขาย โดยมีข้อห้ามว่า ห้านถ่มน้ำลาย ลงโถส้วม และ แม่น้ำ และ อาจารย์ทวี กัญถา สำนักคุ้มพระราม บารมีปู่เสือ และ ในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมีกินไม่รู้สิ้นของหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร ณ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี ในครั้งนี้จากการสำรวจข้อมูลการลงทะเบียนของเจ้าของโฉนดที่ดิน ทั้งหมดที่นำเข้าร่วมมีมูลค่าจากการตั้งราคาขายที่ดิน นับหมื่น-แสนล้านบาท หลังจบพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ทางวัดยัง แจกวัตถุมงคล พระผงพระพุทธเจ้าชนะมาร มวลสารล้านพุทธคุณ แก่ประชาชนที่เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกนี้กว่าครึ่งหมื่นคน(กว่า5,000 คน)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *