วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าวทั่วไทย

“บิ๊กหมอก” นำคณะเข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน คลังน้ำมันของ PAPA Petroleum ที่ประเทศ​กัมพูชา

เมื่อเร็วๆนีี้ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ จ.ส.อ.ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา พร้อมคณะทำงานประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน คลังน้ำมันของ PAPA Petroleum ที่ประเทศ​กัมพูชา โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัท PAPA Petroleum ให้การต้อนรับทั้งร่วมประชุมในส่วนของสำนักงานบริษัทในจังหวัด กัมพอช พร้อมทั้ง พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในแนวทางการพัฒนาท่าเรือ และ ใบรับรองมาตรฐานแทงค์เก็บน้ำมัน หลังจากนั้นทาง ผู้บริหารบริษัท PAPA Petroleum ยังได้พาเยี่ยมชม คลังและกระบวนการเก็บจ่ายและรักษาน้ำมัน ที่ได้ มาตรฐาน และความปลอดภัย และเดินทางต่อไป ยังท่าเทียบเรือขนถ่าย น้ำมัน เพื่อลงเรือ ไปสำรวจ และเยี่ยมชมท่าเรือโหลด น้ำมันออย Jetty ที่อยู่กลางทะเล หลังจากนั้นได้กลับมาที่สำนักงาน ใหญ่ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

 

 

 

 

 

พร้อมทั้ง ได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในแนวทางการพัฒนาท่าเรือ และ ใบรับรองมาตรฐานแทงค์เก็บน้ำมัน หลังจากนั้นทาง ผู้บริหารบริษัท PAPA Petroleum ยังได้พาเยี่ยมชม คลังและกระบวนการเก็บจ่ายและรักษาน้ำมัน ที่ได้ มาตรฐาน และความปลอดภัย

 

 

 

 

จากนั้นได้เดินทางต่อไป ยังท่าเทียบเรือขนถ่าย น้ำมัน เพื่อลงเรือ ไปสำรวจ และเยี่ยมชมท่าเรือโหลด น้ำมันออย Jetty ที่อยู่กลางทะเล หลังจากนั้นได้กลับมาที่สำนักงาน ใหญ่ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา.

 

 

 

ศูนย์ข่าวภาคอีสาน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *