วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าวทั่วไทย

ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยชลบุรียกทีมสมัครครบ 10 เขต พร้อมลุยศึกเลือกตั้งพร้อมลงพื้นที่เก็บคะแนนเสียง

วันที่ 3 เมษายน ที่ศาลาประชาคม เทศบาลเมืองบ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดเป็นพื้นที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตพื้นที่ จ.ชลบุรี สำหรับพรรคเสรีรวมไทย ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งได้มาก่อนเวลา และลงลายชื่อเพื่อจับหมายเลขผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ปรากฏว่า พรรคเสรีรวมไทย เขต 1 น.ส.รชาภา อัศวธาวาทิน เบอร์ 6 เขต 2 นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ เบอร์ 8 เขต 3 น.ส.สุภาพร บำรุงยา เบอร์ 6 เขต 4 นายคำนึง ศรีพุ่ม เบอร์ 3 เขต 5 นายทรงศักดิ์ แซ่ลี้ เบอร์ 4 เขต 6 นายสมศักดิ์ (แดน ศรีราชา) กุลาวาไชย เบอร์ 6 เขต 7 นายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร เบอร์ 7 เขต 8 นายปิยะพงษ์ สงค์สุข เบอร์ 1 เขต 9 นายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง เบอร์ 5 และเขต 10 นายจักรกริช จิตต์สมุทร เบอร์ 6

หลังจากนั้น นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 8 เขต 2 ชลบุรีกล่าวว่า ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทยนั้นได้มีการเตรียมความพร้อมนานหลายเดือนแล้ว บางคนลงพื้นที่หาเสียงกว่า 1 ปีด้วยซ้ำไป เพราะต้องการปลุกกระแสของพรรคเสรีรวมไทยให้ประชาชนในพื้นที่ได้รู้จักมากขึ้น ที่สำคัญในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในปี 2562 ได้รับความสนใจจากชาวชลบุรีมาแล้วถือว่าได้คะแนนเป็นที่น่าพอใจ และในการลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2566 ทุกคนก็เริ่มมีความหวังว่าจะสร้างชื่อเสียงให้กับพรรคเสรีรวมไทย จึงได้ลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างหนักก่อนที่จะมีการรับสมัคร ส.ส.

นายณพลกล่าวอีกว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ความสนใจพื้นที่ จ.ชลบุรีเป็นพิเศษ พร้อมทั้งย้ำให้ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งลงพื้นที่หาเสียง พร้อมทั้งนำนโยบายไปบอกกล่าวกับประชาชน เพื่อสร้างกระแสให้กับพรรคเสรีรวมไทยก่อนที่จะมีการสมัครรับเลือกตั้ง และผู้สมัครทุกคนได้ลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก โดยมีความหวังลึกๆ ว่าจะมีคนใดคนหนึ่งจะเป็น ส.ส.เพื่อเดินเข้าสู้สภาอันทรงเกียรติ

ภาพ/ข่าว นภชนก (เมย์) เหมือนนามอญ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *