วันพุธ, เมษายน 24, 2024
การเมือง

พรรคเสรีรวมไทยเรียกประชุมด่วน เตรียมพร้อมรับศึกเลือกตั้ง เร่งแจงนโยบายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา หวังนำไปสู่ประชาชน สร้างฐานอำนาจทางการเมือง

วันที่ 16 สิงหาคม ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายนิพันธ์ เทียมหงษ์ รองประธานภาคตะวันออก ที่ปรึกษา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เรียกประชุมด่วนว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย จ.ชลบุรี จ.ระยอง และจ.ฉะเชิงเทรา

โดยมีนายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง ผช.ฯ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประธานคณะกรรมธิการ ป.ป.ช.สภาผู้แทนราษฏร ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เสรีรวมไทย ชลบุรี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี, นายปิยะพงษ์  สงค์สุข (เสี่ยหน่อง) ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว นายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย, นายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร, นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย(แดน ศรีราชา), นายณพล บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ชลบุรี, นายสุชาติ นันทานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชลบุรี นายคำนึง ศรีพุ่ม, ดร.ทรงศักดิ์ แซ่ลี้, นายณพลภิตตน์ โสดร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี, นายทองคำ สิทธิ์สิวาลัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง, นายเชิดชัย บัญฑุเจษฎา, นายอนุเทพ ชาติเชษฐ์พงษ์, นายภักดี เจริญวรชัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อใช้ในการหาเสียง

นายนิพันธ์กล่าวว่า การเรียกประชุมครั้งนี้ เพื่อนำนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยมาแจ้งให้กับบรรดาว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา พร้อมทั้งกำชับให้ลงพื้นที่หาเสียง เพื่อนำโยบายไปแจ้งให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่ให้เข้าใจเกี่ยวกับนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยได้รับทราบ ที่สำคัญถ้าอยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ควรเลือกพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งพร้อมที่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน

ศูนย์ข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *