วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
การเมือง

ณพล สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ร่วมอวยพรวันเกิด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ท่ามกลางว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.แห่รวมอวยพร พร้อมชูเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

วันที่ 3 กันยายน ที่สำนักงานพรรคเสรีรวมไทย เลขที่ 164/65 ซอยบางขุนนนท์ 24 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 2 ชลบุรี พร้อมด้วย น.ส.นภชนก เหมือนนามอญ ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปร่วมอวยพรวันเกิด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อายุครบรอบวันเกิด 74 ปี 

นอกจากนี้ยังมี นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรคเสรีรวมไทย นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ นายนิพันธ์ เทียมหงษ์ รองประธานภาคตะวันออก ที่ปรึกษา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยทั้งประเทศได้ทยอยเดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิด พร้อมทั้งชม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ว่ายิ่งแก่ยิ่งหนุ่ม ทานอะไร และอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต่อไป

ช่วงตัดเค้กวันเกิด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวอย่างติดตลกว่า อายุครบรอบ 57 ปี ยังแข็งแรงและสามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้ ช่วงคืนที่ผ่านมายังไม่ได้นอน ยอมรับว่าช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ไม่เคยจัดงานปีใหม่หรือวันเกิด เพราะจะทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนและไม่อยากรบกวน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรวันเกิดในครั้งนี้ และขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรงทุกคน

ศูนย์ข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *