วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
การเมือง

พรรรคเสรีรวมไทย ชลบุรี มอบพัดลมขนาดใหญ่ ให้กับโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อไว้ใช้ในราชการและใช้ดูแลผู้เจ็บป่วย

เวลา 11.00 นาฬิกา วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ณ โรงพยาบาลชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี  นายพงษ์วริษฐ์  วงศ์หนองแวง ผู้ช่วย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายณพล บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต2 พรรคเสรีรวมไทย  นายสุชาติ นันทานนท์  ( ผู้ใหญ่ชาติ หนองรี ) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1 พรรคเสรีรวมไทย นายปิยพงษ์ วงค์สุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย นายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย นายณพลกิตน์ (ธงชัย) โสดร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ

ได้บริจาคพัดลมขนาดใหญ่ จำนวน 11 ตัว มูลค่า 14,300 บาท ให้กับโรงพยาบาลชลบุรี โดยมี นายประเสริฐ กิจจารุวรรณกุล (เภสัชกร) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เป็นผู้รับมอบ เพื่อไว้ใช้ในราชการและใช้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วย มี นางสาวมธุรส จีนประชา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ หัวหน้าตึก ศก.4 นางรุ่งอรุณ อภัยวงศ์ หัวหน้าสำนักงานประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลชลบุรี เข้าร่วมรับมอบด้วย โดยทางรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี

ได้ขอขอบคุณท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยและคณะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย ทุกคน ที่ได้มองเห็นความสำคัญของโรงพยาบาลขลบุรีในการให้ความดูแลผู้เจ็บป่วยจำนวนมาก สำหรับพัดลมขนาดใหญ่ทั้ง11 ตัว ที่ได้รับมอบมานี้จะได้นำเอาไปใช้ในราชการและใช้เพื่อก่อประโยชน์ให้กับผู้เจ็บป่วยที่มาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี กราบขอขอบคุณเป็นอย่างมาก

/ ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก /

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *