วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
การเมือง

คนชลบุรี ไม่ทิ้งกัน ผู้สมัคร ส.ส. เสรีรวมไทย ชลบุรี นำสิ่งของช่วยชาวบ้านถูกเพลิงไหม้บ้านกลางเมืองชลบุรี

เวลา 11.00 น.วันที่ 23 กันยายน 2565 บริเวณย่านชุมชนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนที่พักอาศัย ซอยพิทย์สถาน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ( เขตเทศบาลเมืองชลบุรี) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมใจ ได้มอบหมายให้ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่นำสิ่งของไปแจก ดูแลชาวบ้านที่ถูกเพลิงไหม้บ้านเรือนชุมชนจำนวนหลายหลังคาเรือนและมีผู้เสียชีวิต

โดย นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต2 พรรคเสรีรวมใจ นาย ณพลกิตตน์ โสดร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต10 พร้อมคณะทีมงาน ได้นำเอาอาหาร พร้อมด้วย ข้าวสารถุง(ข้าวหอมมะลิ น้ำหนักถุงละ 5 กิโลกรัม) อาหารแห้ง ไข่ไก่ มาม่า น้ำดื่มขวด ฯลฯ และ เงินส่วนตัวของนายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ มามอบเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในช่วงกลางดึกของวันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา

โดยมอบให้กับลูกชายของนายศิลาศักดิ์ เอี่ยมสวัสดิ์ ผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่264/ข ซอยพิทย์สถาน พร้อบกับได้มอบให้ นายธำรงค์ ดิลกเลิศ บ้านเลขที่263 ซอยพิทย์สถาน นางอนงค์ ทับดารา บ้านเลขที่265 ข ซอยพิทย์สถาน นางสาวสุกัญญา นันทานนท์ บ้านเลขที่ 263/1 ข ซอยพิทย์สถาน และนายพูลศักดิ์ หงวนศิริ บ้านเลขที่ 271 ค ซอยบ้านลำภู สร้างความปลาบปลื้มใจและความดีใจให้กับลูกชายของผู้เสียชีวิตและประชาชนที่ประสพเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *