วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าวทั่วไทย

ผบช.ก. ส่งจิตอาสาตำรวจน้ำช่วยซับน้ำตาชาวบ้านเดือดร้อนน้ำท่วมอยุธยาต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์ดีขึ้น น้ำเริ่มลด

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ผ่านมา  พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์  นุชนารถ ผบก.รน. , ผศ.อภิญญา นุชนารถ  ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจน้ำ , นายปกรณ์เกียรติ กาฬษร นายอำเภอบางซ้าย , นายพิสุทธิ บำรุงเขต นายก อบต.บางซ้าย , พ.ต.อ.ราม รสหอม ผกก.4 บก.รน. , พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ ฆารเจริญ ผกก.ฝอ.บก.รน. , พ.ต.อ.นิรัตน์ ช่วยจิตต์ ผกก.2 บก.รน. , พ.ต.อ.จเร รุ่งสาย ผกก.ประจำ บก.รน.บก.รน. พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจจิตอาสาตำรวจน้ำและประชาชนจิตอาสา  ร่วมส่งมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน กว่า 500 ชุด ในพื้นที่ ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จว.พระนครศรีอยุธยา ดังนี้

จุดแรก ถวายถุงยังชีฟ น้ำปานะ ปัจจัย แด่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดมฤคทายวัน หมู่ 8 ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จว.พระนครศรีอยุธยา

     จุดที่ 2 มอบถุงยังชีพให้กับ ผู้นำชุมชนและชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ณ ศาลาการเปรียญ วัดมฤคทายวัน ฯ จำนวน 100 ชุด

      จุดที่ 3 ลงเรือท้องแบน เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับกลุ่มบ้านเรือนชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และบ้านผู้พิการที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จว.พระนครศรีอยุธยา รวมจำนวน 400 ชุด

ชาวบ้านที่ได้รับของต่างดีใจและขอบคุณในน้ำใจของจิตอาสาตำรวจน้ำ องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ที่ร่วมกันลงพื้นที่ต่อเนื่อง จนกว่าจะกลับสู่สถานการณ์ปกติ การเข้าช่วยเหลือดังกล่าว เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , พล.ต.ต.พฤทธิพงษ์ นุชนารถ ผบก.รน. ที่สั่งการให้ตำรวจสอบสวนกลางทำมาอย่างต่อเนื่อง

เกียรติยศ ศรีสกุล ผอ.ข่าวดาวสยาม ภาคกลาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *