วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
อาชญากรรม

ระทึก นายทหารกัมพูชาคลั่ง ขับรถแหกด่าน ถือปืนเดินกลางแยกไฟแดง ล่าสุด อยู่ระหว่างการเจรจา

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับรถจิ๊ป ทหารสีดำ โดยการยิงยาง แล้วใช้รถบล็อคปิดล้อม บริเวณสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร ขับมาคนเดียว มีอาวุธปืนพกสั้น เป็นนายทหารกัมพูชา มีปัญหาทะเลาะกับครอบครัว แล้วขับรถแหกด่านเขาดิน อำเภอคลองหาดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เข้ามาในพื้นที่อำเภอวัฒนานคร จากนั้นตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สภ.วัฒนานคร ตม.ของไทยและกัมพูชา ได้ทำการร่วมกันเข้าเจรจา แต่ไม่เป็นผล ไม่ยอมลงจากรถ วันที่ 6 พ.ย. เวลา 10.00 น. ตำรวจยังคงตึงกำลังไว้ และบุคคลดังกล่าวยังคงอยู่ในรถ พร้อมอาวุธปืน

ต่อมา  เจ้าหน้าที่ กกล.บูรพา ได้ประสานงานกับ สน.ปทก. และสถานกงสุลกัมพูชาประจำจังหวัดสระแก้ว อำนวยความสะดวกให้ครอบครัวและเจ้าหน้าที่ฝั่งกัมพูชาที่คุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุ เข้าร่วมเจรจาเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงจัดกำลังจาก ร้อย.คทร.ซึ่งปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านตรวจหนองกุง ช่วยเหลือ จนท.ตำรวจ ในการดูแลความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

ล่าสุด ( 6 พ.ย. ) เวลา 12.20 น. จนท.ฝ่ายไทย ประสานฝั่งกัมพูชา ให้ส่งนายทหารที่รู้จักกับนายทหารกัมพูชาผู้ก่อเหตุ เร่งช่วยเจรจา แต่ผ่านไปกว่า 12 ชม.แล้ว ยังไม่เป็นผลสำเร็จ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *