วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ออกจากร้านแล้วหายไป เถ้าแก่ติดต่อไม่ได้ประกาศตามหา ล่าสุดพบกลายเป็นศพขึ้นอืดในพงหญ้าข้างทาง

เวลา 14.00 น. ของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.ท. ณัทภพ พันธ์ลิ ร้อยเวร สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน พบรถจยย.และศพผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมป่าหญ้า ถนนสายบ้านเขาดินบน หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยงเยี้ยงไท้ศรีราชา
ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าและโค้งหักศอด พบศพ นายสุบรรณ สะทอนเมือง อายุ53 ใส่เสื้อสีกลมธาตุ กางเกงขายาวดำ นอนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืดและแห้งเห็นกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ข้างๆยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีนำเงิน ทะเบียน 1กฌ 7985 ระยอง ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้าที่รกทึบ โดยสภาพพบว่าแขนขาเหมือนมีสัตว์ชนิดหนึ่งแทะเนื้อ

นาง ไพรินทร์ เมืองฮาม อายุ55 ปี คนดูแลหอพักได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองกำลังไปดูบ่อน้ำบริเวณภายในหอพักด้านหลังขณะที่เกินอยู่ตนเอง ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่ บริเวณในป่าจึงเดินเข้าไปดูพบว่ามีศพผู้เสียชีวิตอยู่จึงได้เดินออกไปบอกเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ
ก่อนหน้านี้ทางญาติและเถ้าแก่ร้านอาหารได้ตามหานายสุบรรณตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ที่หายออกจากร้านเผื่อมาส่งอาหาร โดยพยามตามหามาตลอดก็ไม่พบ จนมีคนมาพบเจอศพ ซึ่งเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.หนองขาม คาดว่านายสุบรรณ สะทอนเมือง อายุ53 ปี ได้ขับขี่รถจยย.ออกจากร้าน ช่วงเช้ามืดบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งหักศอดเสียหลักพุ่งเข้าไปในป่ารกทึบ เลียชีวิต ทำให้ชาวบ้านไม่สามารถมองเห็นได้ ประกอบด้วยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวชอบวูบขณะขัยขี่รถมาหลายครั้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯนำศพ ไปให้แพทย์ รพ.แหลมฉบังชันสูตรศพหาสาเหตุการตายให้แน่ชัด ซึ่งแพทย์ชันสูตรศพในเบื้องต้นพบเสียชีวิตมาหลายวัน จึงต้องส่งไปผ่าพิสูจน์ต่อ

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *