วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
กีฬา

เพชรบูรณ์ เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด “สะเดียงคัพ” ครั้งที่ 22

วันนี้ 10 พ.ย. 2565 เวลา 17.30 น.ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านสะเดียง เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด “สะเดียงคัพ” ครั้งที่ 22 โดยมี ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมกันนี้ นายอธิวัฒน์ ชิดอรุณธนวัฒน์ อัยการศาลสูง จ.เพชรบูรณ์ และ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่าตามที่ชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง ร่วมกับ เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์และองค์การบริหารส่วนตำบลสะเดียงได้จัดให้มีการแข่งขันขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์หลังจากเลิกเรียนรู้จักหันมาเล่นกีฬาเพื่อต่อต้านยาเสพติด การจัดการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 7 ประเภท ดังนี้ เยาวชนอายุไม่เกิน 10 ปี เยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี ,เยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ,เยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ,อาวุโส อายุ 50 ปีขึ้นไป ,อาวุโสและประชาชนชายและทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2565 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 126 ทีม

นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่าสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด สะเดียงคัพ ครั้งที่ 22 ในครั้งนี้เป็นการจัดต่อเนื่องเรื่อยมาเป็นประจำทุกปีโดยมีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขันมากมายแสดงให้เห็นถึงความสมัครสมานสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคณะกรรมการชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง และพี่น้องชาวบ้านสะเดียงทุกคน.

ภาพ/ข่าว สมชาย คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเพชรบูรณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *