วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

หนุ่มเลยคลั่ง..ใช้คราดฟาดเอวแม่เจ็บ หลังถูกดุที่ไปก่อกวนชาวบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 พ.ย.65 ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย รับแจ้งเหตุคนเมายาบ้าคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่ คือ นางปราณี (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บ้านโนนกุดจับ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ถูกเพื่อนบ้านนำส่ง รพ.เลย จนท. จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม จนท.ตำรวจและอุปกรณ์ไม้ง่ามไปรับงับเหตุ

พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และได้หลบหนีไปทางสวนหลังบ้าน โดยไม่นุ่งผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนเดินถือถุงพลาสติกไป 1 ใบ จนท.จึงจัดกำลังออกเป็น 2 ชุดปิดล้อมตรวจค้น ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในป่าก็พบคนร้ายกำลังจะหลบหนีข้ามลำน้ำฮวยหลังบ้าน จนท.จึงตะโกนให้นั่งลงใส่กุญแจมือไพล่หลังและไปยืมกางเกงชาวบ้านมาให้สวมใส่ ซึ่งคนร้ายรายนี้ไม่มีอาการสะทกสะท้านตกใจแต่อย่างใด กลับยิ้มร่าเริงหัวเราะอีกด้วย ทราบชื่อว่านายสมชาย (เป็นลูกผู้ถูกทำร้าย) อายุ 40 ปี ชาวบ้านโนนกุดจับ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย และนำตัวส่ง รพ.เลย ตรวจหาสารเสพติดและ นำตัว พงส.สภ.เมืองเลย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ด้านนายประยูร อายุ 67 ปี ผู้เป็นพ่อของนายสมชาย กล่าวว่า ปกติจะอยู่กัน 3 คนได้แก่ตนเอง ภรรยา และลูก(ผู้ก่อเหตุ) ส่วนภรรยาของลูกชายได้หนีไปแล้ว เนื่องจากทนการเมายา เมาสุราอาระวาด ตบตีไม่ไหว ชาวบ้านเอือมระอาหวาดผวา เพราะกลางคืนมักจะเดินถือมีดตะโกนก่อกวนเพื่อนบ้านและญาติ ๆ ก่อนเกิดเหตุทำร้ายแม่นั้นก็ไปทำลายตุ๊กตาที่ห้องเช่าในหมู่บ้านเดียวกัน จึงถูกแม่ต่อว่า จนทำให้นายสมชายไม่พอใจ ได้ใช้คราดเหล็กฟันเข้าที่สะโพกด้านขวาของแม่ อาการอย่างนี้ทำกว่า 15 ครั้ง/เดือน อยากให้ จนท.นำไปบำบัดรักษาอีเกรงว่าจะกลับมาอาระวาดอีก.

 

ภาพ-ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวประจำ จ.เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *