วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
อาชญากรรม

หนุ่มถูกเพื่อนใช้ไม้หน้าสามรุมตี มีดฟันหน้า เดินหนีตายเกือบ 3 กิโล กลับมาขอความช่วยเหลือจากญาติ

เวลา 21.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ รอง.สว.สอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้บาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในบ้านเลขที่ 81 / 6 ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 18 หมู่ 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับจึงรีบไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ภายในห้องนอน พบร่าง นายคัมภีร์ ถึงคุณ อายุ 27 ปี สภาพนอนหมดสติ ขยับเขยื้อนร่างกายไม่ได้ ตามตัวและเสื้อผ้ามีคราบดินโคลนเปรอะเปื้อนไปทั้งตัว มีบาดแผลถูกฟันเข้าหัวคิ้วข้างซ้ายเป็นแผลเหวอะวะ ยาวประมาณ 5 ซม.เลือดไหลนองใบหน้า อีกทั้งยัง มีร่องรอยถูกตีด้วยไม้หน้าสามเข้าที่หัวไหล่ข้างซ้าย และ กลางแผ่นหลังหลายแห่ง ร่างกายสะบักสะบอม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯต้องรีบปฐมพยาบาล และ นำตัวส่ง รพ.บางละมุง ทันที

นายคัมภีร์ ถึงคุณ อายุ 27 ปี ได้เปิดเผย ในสภาพอิฐโรยว่า ถูก นายเพชร และ นาย ซีน ซึ่งเป็นเพื่อนกัน รุมทำร้าย โดยกล่าวหาว่า ตนไปทำมิดีมิร้าย เพื่อนผู้หญิง รุ่นน้อง โดยตนยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไร แต่ผู้หญิงกลับไปฟ้อง นายเพชร และ นายซีน จึงถูกเพื่อนทั้ง 2 คน ใช้ไม้หน้าสาม กระหน่ำตี จนล้มไปนอนกองกับพื้น ช่วงที่ล้มไปแล้ว ยังถูกอาวุธมีด ซึ่งเป็นมีดสั้น ฟันเข้าที่หน้าผาก 1 ครั้ง แถม ใช้ปลายมีดกรีดซ้ำ ก่อนจะถูกเพื่อนไล่ให้ไปเก็บเสื้อผ้า ระหว่างที่เพื่อนปล่อยตัวออกมา จึงฉวยโอกาสวิ่งหนีตายเข้าป่า เอาชีวิตรอด ซึ่งสถานที่ ที่ถูกรุมทำร้าย เหตุเกิดบริเวณห้องแถว ใกล้กับ หมู่บ้านช้าง ซอยหนองปรือ และ พยายามวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากแม่และญาติที่บ้าน โดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. พอมาถึงบ้านก็หมดแรงในสภาพดังกล่าว

นางสาว เภา คะรวนรัมย์ อายุ 57 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายพยายามหนีมาขอความช่วยเหลือ ในสภาพดังกล่าว ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจมาก ว่าลูกไปโดนอะไรมา ก่อนจะบอกว่า ถูกเพื่อนใช้ไม้หน้าสามตี และ ใช้มีดฟันหน้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 1 เดือนก่อน ลูกชาย เพิ่งถูกกลุ่มเพื่อน 3-4 คน รุมทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง โดยถูกหลอกให้เข้าไปในห้องแถวแล้วช่วยกันรุมกระทืบ จนหน้าตาและร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว ครั้งนั้นลูกชายได้โทรมาขอความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งไม่ทราบว่าคนที่ทำร้ายใช่เพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ทำร้ายในครั้งนี้หรือไม่ ไปแจ้งความกับ สภ.หนองปรือ ก็ไม่มีความคืบหน้าของคดี จนมาถูกก่อเหตุครั้งที่ 2 ในเวลาไม่ถึงเดือน

ด้านตำรวจ เบื้องต้น ได้ทำหนังสือตรวจร่างกายส่งให้ทางโรงพยาบาลบางละมุง ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ส่วนการสอบสวนปากคำ ต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อน ถึงจะนัดมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดกับกลุ่มเพื่อนโหดรายนนี้ โดยผู้บาดเจ็บยืนยันว่ารู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ไม่ยากในเร็ววันนี้

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *