วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าวทั่วไทย

ไทเบฟ มอบผ้าห่มช่วยผู้ประสบภัยหนาวพื้นที่ จ.เลย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 พ.ย.65 ณ รร.บ้านห้วยทอง บ้านห้วยทอง หมู่ 3 ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวโครงการ ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 23 ประจำปี 2565 โดยการอำนวยการของนายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทเบฟ เวอเรจ จำกัด(มหาชน) คุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพัฒนาชุมชน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน) และคณะทีมงาน มีนายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย นายปรเมศวร์ ยศปัญหา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย นายพานเพชร โฮมประเสริฐ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย สาขาด่านซ้าย นายกองชุน โสประดิษฐ์ นายก อบต.โพนสูง ผู้นำหมู่บ้านชุมชน รร.บ้านห้วยทอง ร่วมเป็นเกียรติและอำนวยความสะดวกด้วย

 

 

นายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย กล่าวต้อนรับว่า ตามที่กระทรวงมหาดไทย เห็นชอบโครงการ “ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว” ปีที่ 23 พ.ศ. 2565 ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งเป็นบริษัทของคนไทยที่มีนโยบายส่งเสริมการแบ่งปันและช่วยเหลือเกื้อกูลกันในสังคมไทย นับเป็นโครงการที่ได้ดำเนินการมายาวนานอีกโครงการหนึ่งของประเทศไทย และยังยึดนโยบาย “คนไทย ให้กันได้ ”

 

จังหวัดเลย ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เป็นจังหวัด ที่มีอากาศหนาวเย็นสุด สำหรับฤดูหนาว ปี พ.ศ.2565 จากการคาดหมายของ กรมอุตุนิยมวิทยา ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 ถึงช่วงเดือนมกราคม 2566 จะเป็น ช่วงที่มีอากาศหนาวเย็นที่สุด และเป็นโอกาสดีของ ชาวจังหวัดเลยที่ บริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้นำผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเลย ฤดูหนาวปีนี้ จำนวน 13,000 ผืน รวมทั้ง มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา โดยผู้ที่ได้รับมอบผ้าห่มกันหนาวประกอบด้วย ผู้สูงอายุ เด็กไร้ผู้อุปกากระ คนพิการทุพพลภาพ ผู้มีรายได้น้อยและผู้ประสบความเดือดร้อน โดยการประสานงานกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย สาขาด่านซ้าย ที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย เพื่ออานวยความสะดวกในการจัดงานพื้นที่ดังกล่าว และร่วมนากิจกรรมอำเภอยิ้ม.

 

 

ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวปรำจำ จ.เลย
ภาพ พานเพชร โฮมประเสริฐ ปภ.ด่านซ้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *