วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าวทั่วไทย

4 พระเกจิดังร่วมพิธีบวงสรวง เบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณหน้าเทพ สนธยา-สท.เหี่ยว ประธานจัดสร้าง นักเสี่ยงโชคได้เลข สมหวังราบรื่น

เวลา 09.00 น. วันที่ 16 พย. 65 ที่วัดแสนสุขสุทธิวราราม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี “รมต.แป๊ะ” นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา อดีตรมว.วัฒนธรรม “นายกตุ้ย” นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข “สท.เหี่ยว” นายภาสกร หอมหวล อดีตสท.เทศบาลแสนสุข เจ้าของ บริษัทภาพรพัฒนา จำกัด “สจ.แอ้”น.ส.สุภีพันธุ์ หอมหวน สจ.ชลบุรี เขต.อ.เมืองชลบุรี พร้อมทีมงานกลุ่ม “เรารักกำนันเป๊าะ เรารักสท.เหี่ยว”ได้เดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวง เบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ หน้าเทพ หรือปางรูปหล่อ และพญาปุริสาท โดยในพิธีได้นิมนต์ พระมหาเถระ เกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคตะวันออก หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร วัดมาบตาพุด หลวงปู่บุญมา โชติธรรมโม สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง หลวงพ่อช้างวัดจุกเฌอ หลวงพ่อขวัญชัย วัดนามะตูม มาทำหน้าที่เทวาภิเษก อธิฐาน พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ หน้าเทพ และพญาปุริสาท ท่ามกลางพุทธศาสนิกชน ที่มาร่วมพิธีกว่า 400 คน

 

หลังจาก หลวงพ่อขวัญชัย วัดนามะตูม ซึ่งเป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ได้ทำพิธีเบิกเนตร เมื่อทำพิธีเสร็จ ได้มีการจุดประทัดเอาฤกษ์ชัย และการพรมน้ำมนต์ให้กับผู้เข้าร่วมในพิธี บริเวณฐานด้านข้างของท้าวเวสสุวรรณ องค์เทพ ได้ปรากฏป้ายมงคลสีแดงซึ่งมีข้อความว่า “ สม หวัง ราบ รื่น 350 “ห้อยลงมาหลังจากเสียงประทัด ทำให้มีนักเสี่ยงโชคจำนวนมากที่เห็นหมายเลข 350 ได้นำเลขมงคล ไปซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าแม่ค้าที่นำลอตเตอรี่มาจำหน่ายภายในบริเวณวัด ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายสนธยา ในเรื่องความชัดเจนทางการเมืองว่ามีการจะจับมือกับ อดีตส.ส.มานิตย์ ภาวสุทธิ์ เพื่อทำงานการเมืองว่าได้ข้อสรุปลงตัวหรือยัง และจะย้ายไปอยู่พรรคการเมืองใดในการลงสมัครเลือกตั้งส.ส.สมัยหน้า โดยนายสนธยาได้แต่อมยิ้มไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด เพียงแต่สอบถามผู้สื่อข่าวว่า ไปออกกำลังกายบ้างหรือเปล่า จากนั้นก็ได้เดินทางกลับ โดยมี “สท.เหี่ยว”นายภาสกร หอมหวล ซึ่งเป็นประธานในการจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ หน้าเทพ และเป็นหัวหน้าคณะทำงานการเมืองท้องถิ่นของซุ้มบ้านใหญ่บางแสน เดินตามไปส่งที่รถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมามีข่าวลือแพร่กระจายออกมาในจังหวัดชลบุรีเป็นระยะว่า นายสนธยา ได้มีการพูดคุยหารือกับอดีตส.ส.มานิตย์ ภาวสุทธิ์ ว่าจะจับมือร่วมกันทำงานการเมืองอีกครั้ง โดยมีการคาดกันว่าพรรคการเมืองที่จะย้ายไปสังกัดอาจจะเป็นพรรคเพื่อไทย โดยการประสานงานของอดีตเพื่อนกลุ่ม 16 ซึ่งในอดีตนายสนธยา เคยอยู่ในสังกัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *