วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
อาชญากรรม

ชาวบ้าน ผวา ต้องอยู่อย่างระแวงนอนไม่หลับ พบไอ้โม่งคุมหัวปิดหน้าเดินงัดลูกบิดประตูห้อง ผู้นำชุมชนเร่งแกะรอย

ชาวชุมชนห้องเช่า หลังตลาดน้ำอุ่น หมู่8 ต.เกาะขวาง อ.เมือง ต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยเสนอข่าวหาเบาะแส ชายแปลกหน้า ผมหน้าตามิดชิดสเวนเดินงัดลูกบิดประตูห้องแถวเช่า สร้างความหวาดระแวงให้กับชาวชุมชนห้องเช่าเป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาถึงสองครั้งแล้ว จากภาพบุคคลในกล้องลักษณะคล้ายกับเป็นคนเดียวกัน

โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณตีสี่กว่า จากพฤติกรรมจะเห็นภาพชายรูปร่างสันทัด ลักษณะใช้ผ้าโพกหัวปิดแมส สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว พยายามเดินงัดแงะตามห้องเช่า ในมือถือเหล็กแหลมและมีไฟฉาย เดินลัดเลาะตามซอกรถยนต์เข้าไปตามประตูห้องเกือบทุกห้อง มีบางช่วงหยุดบริเวณราวตากผ้าซึ่งมีชุดฉันไหนตากอยู่ คล้ายกับกำลังก้มไปดมชุดฉันไหนที่ตากไว้

ขณะเดียวกัน นางสาว จิราพรรณ์แก้วมูล สาววัย 33 ปี อาศัยอยู่กับลูกเล็ก ตื่นขึ้นมาเห็นเหตุการณ์ แต่ไม่กล้าที่จะส่งเสียงได้แต่เพียงแอบดูพฤติกรรม เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายกับตนเอง โดยขณะนี้ นายประภาส สมบูรณ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่8 ต.เกาะขวาง อ.เมือง เข้ามารับทราบปัญหาและประสานทางเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและฝ่ายปกครองให้ร่วมกันตรวจสอบรูปพรรณสันฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะติดตามตัวมาสอบถามและทำประวัติ โดยคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *