วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
อาชญากรรม

คนร้ายชิงทองห้างทองอุดมพร ก่อนเจ้าที่ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว จันทบุรี ตามรวบทันควัน

เวลาประมาณ 10:16น. ที่ผ่านมา วันนี้ 17 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง อุดมพร พื้นที่ เลขที่336 /6 หมู่1 ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ไปจำนวน 2 เส้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามไล่ล่า เบื้องต้นทราบว่าคนร้าย เป็นชาย1ราย รูปร่างผอม ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยีนส์คุมเสื้อโปโลสีขาวดำ ใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์สี่ประตูสีเทา เป็นยานพาหนะในการหลบหนี สอบถามนางสาว รติพร คำแก้ว 30 ปี พนักงานร้านทองที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ว่าผู้ก่อเหตุเคยมาดูลาดเลาแล้วเมื่อวานนี้หนึ่งครั้งลักษณะการแต่งตัวภูมิฐานดูดี ก่อนเกิดเหตุเข้ามาทำทีเป็นซื้อทองขอดูทองน้ำหนัก 2 บาท กดไลท์ทำทีเลือกดู LINE จากนั้นวิ่งหลบหนีไปทันทีพร้อมกับสร้อยคอทองคำ 2 บาทจำนวนสองเส้น

เจ้าหน้าที่สามารถไล่ล่าและจับกุมตัวได้ภายในเวลา 45 นาที สามารถไล่กล้องวงจรปิดพร้อมกับหาข่าวจนสามารถติดตามรถของคนร้าย และเข้าชาร์ตจับกุมตัวได้ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายวัชรินทร์ เสือคล้าย 30 ปี โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามคนร้ายทราบว่าหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถตระเวนไปทิ้งเสื้อที่ใช้ในก่อเหตุ และไปรับภรรยาพร้อมกับแม่ยาย จะออกไปซื้อของเพื่อที่จะเตรียมงานแต่ง คนร้ายรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้กำลังเตรียมวางแผนอยากจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกาที่จะถึงนี้ เมื่อวานนี้ขับรถไปซื้อสุราที่ชายแดนจันทบุรีและมาถูกเจ้าหน้าที่ด่านตรวจเขาเกลือ จับกุมตัวและยึดสุราซึ่งไม่ผ่านการเสียภาษีไว้จากนั้นเสียค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่ศุลกากร และปล่อยตัวมาจนวันนี้มาก่อเหตุชิงทองในพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

ทาง พลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็วทั้งควันภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ส่วนภรรยาของผู้ก่อเหตุชื่อนางสาวชาลิสา พลเสน อายุ 28 ปี เป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้เล่าเหตุการณ์ว่าเมื่อช่วงเช้าหลังจากไปส่งลูกด้วยกันเสร็จก็แยกย้ายกัน ตนเองไม่รู้เรื่องเลยว่า แฟนของต้นมีปัญหาเรื่องการเงินและไปก่อเหตุชิงทองมา โดยตนเองวางแผนที่จะแต่งงานกันในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้น

ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *