วันพุธ, เมษายน 24, 2024
อาชญากรรม

ส.ส.ชลบุรีเขตอำเภอศรีราชาพาเด็กสาววัย 17 ปี ร้องประธานมูลนิธิวิน หลัง ถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปี

เวลา 11.00 น. 17 พ.ย. 2565 นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต อำเภอศรีราชา ได้รับการประสานจากมูลนิธิวินวิน ในการชี้พิกัดและลงพื้นที่ร่วมกันหลังจากมีการร้องเรียนเข้ามา ทางเพจมูลนิธิวิน วิน และได้พานางสาวเอม(นามสมมุติ) อายุ 17 ปีเข้าร้องเรียนกับนายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน ว่าถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปีแล้ว และได้ร่วมกันสอบถามข้อมูลเบื้องต้น พบว่านางสาวเอม(นามสมมุติ) วัย17ปี ถูกพ่อแท้ๆคือนายธวัชชัย(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 49 ปีล่วงละเมิดทางเพศมากว่า10ปี โดยที่ผ่านมา ตนเองไม่กล้าบอกใครเนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย11ขวบให้ตายหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า”พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่” ซึ่งในระยะช่วง6 ขวบแม่ได้หนีออกจากบ้านไป

ตนก็โดนล่วงละเมิดทางเพศโดยผู้เป็นพ่อจะกอดจูบลูบคลำมาตลอด ตนเองก็ไม่คิดอะไรคิดว่าพ่อรัก พอมาสัก 10 ขวบพ่อจะข่มขืนบ่อยๆจนเจ็บอวัยวะเพศโดยจะบอก”พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่”และพอตนเองทำงานได้ก็ไปทำงานที่โรงลูกชิ้นแถวๆบ้านหนองคล้า ตำบลบึง อำเภอศรีราชา และต้องไปกลับตรงเวลาทุกวัน และห้ามออกจากห้องพักในซอยหนองคล้าใหม่ จนคนข้างห้องสังเกตุเห็นว่าตนมีอาการซึมเศร้าจึงได้เล่าให้ฟังและได้พากันมาร้องเรียนกับทางมูลนิธิวิน วิน ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้ประสานส.ส.ชลบุรีซึ่งอยู่ในพื้นที่ลงมาร่วมตรวจสอบ และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพาไปตรวจการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา หลังจากนั้นก็ได้พากันมาพบ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรีสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ตำรวจสถานีตำรวจหนองขาม เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบัง และนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเช่าในซอยหนองคล้าใหม่ ซอยที่3 หมู่9 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา โดยได้ตรวจที่ห้องพักเลขที่6 พบนายธวัชชัย นอนอยู่ในห้องจึงได้บอกว่าได้รับการร้องเรียนว่าชอบโวยวายและเสพยาเสพติดทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะซึ่งตรวจปัสสาวะ 2 ครั้งปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างไร

 

หลังจากนั้นในเวลา16.30น.ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรีสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้พานางสาวเอม(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงวรางคณา เกตุอุดมสิน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองขามเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายธวัชชัย(นามสมมุติ) พ่อบังเกิดเกล้าในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ(ข่มขืน) เพราะผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา มีผลออกมาว่าหมอตรวจพบอวัยวะเพศอักเสบเพราะโดนล่วงละเมิดทางเพศมา ซึ่งในการสอบสวนนั้นต้องมีหลายฝ่ายร่วมสอบสวนเพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหมายจับอาจตัวผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวอาจต้องออกได้ในวันพรุ่งนี้บ่าย

นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน ได้กล่าวว่าได้ประสานงานกับนายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต อำเภอศรีราชาในเคสนี้หลังจากมีการร้องเรียนเข้ามา ทางเพจมูลนิธิวิน วิน ว่านางสาวเอม(นามสมมุติ) วัย17ปี ถูกพ่อคือนายธวัชชัย(ขอสงวนนามสกุล)ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า10ปี โดยที่ผ่านมา ไม่กล้าบอกใครเนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย11ขวบให้ตายหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า”พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่”ซึ่งเคยคิดจะฆ่าตัวตายหรือนำยาพิษมากรอกผู้เป็นพ่อให้ตายแต่ตนสงสารน้องชายที่ยังกำลังเรียนอยู่ซึ่งได้ฟังแล้วสะเทือนใจ

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *