วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าวทั่วไทย

ปชช.แห่เจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค กันอย่างต่อเนื่อง

เวลา 09.30น.(วันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่วัดหุบบอนวนาราม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทางวัดได้เปิดให้เจิมมือ โดยพระครูธรรมธรบุญโปรด ธมฺมวโร เจ้าอาวาสวัดหุบบอนวนาราม มอบหมายให้พระเอ็ม ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ร่ำเรียนและประสาทวิชาให้ เป็นผู้เจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค ตำหรับวัดหุบบอนวนาราม โดยมีประชาชนพากันเดินทางมาอย่างต่อเนื่องมาเข้าแถวเพื่อมาเจิมมือกัน

โดยเชื่อกันว่าถ้าเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค ไปแล้วจะประสบกับความโชคดี รับโชคลาภ มากมาย เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งท่านที่ชื่นชอบสายมูต้องไม่พลาดกับการเจิมมือนะจินดามณีใหญ่ พระสังข์เรียกทรัพย์ เปิดดวงโภคทรัพย์ เปิดทรัพย์รับโชค ซึ่งที่ผ่านมาผู้ที่มาเจิมมือกันที่วัดหุบบอนวนาราม ต่างกลับไปกันแล้วประสบกับความโชคดี ประสบโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมากันมากมายต่างบอกกันปากต่อปากจึงมีคนรู้กัน จึงพากันเดินทางมาที่วัดกันในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งทางวัดหุบบอนวนาราม

จะเปิดให้เจิมมือเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา09.30-14.00 น.เท่านั้นทางวัดจะไม่มีการจองคิวการเจิมมือ แต่จะพิจารณาตามสถานการณ์และความเหมาะสมเท่านั้นแต่ในเวลา14.00น.ก็จะตัดแถวที่ยืนรอเค้าคิวทันทีจะเจิมแค่เท่าที่เหลือจากการตัดคิวเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็จะมีประชาชนพากันเดินทางมาเข้าแถวเพื่อเจิมมือกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากศรัทธา

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *