วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
อาชญากรรม

อีกแล้ว คนร้าย ปืนจ่อชิงทอง พ่อค้า เขียงเนื้อ

วันที่ 20 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จี้ชิงทองในพื้นที่บ้านเหล่า ม.2 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงรายงานเหตุดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้ายรายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอุกอาจในช่วงกลางวัน ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนั่งซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ หน้าร้านเขียงเนื้อของตนเอง

ทั้งนี้  พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ให้ข้อมูลว่า ขณะคนร้ายเข้าก่อเหตุอุกอาจดังกล่าว ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของทองอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดเกิดเหตุเป็นเขียงเนื้อของ(เสี่ยอาด หรือนายบุญทัน ภูวะทิศ ขณะนั้นอยู่ที่โรงเชือดเพียงคนเดียว คนร้ายเข้าไป ใช้อาวุธปืนจี้เพื่อชิงทองคำ ที่ผู้เสียหายใส่อยู่ เบื้องต้นคนร้ายได้ทองคำหนัก 7 บาทมูลค่ากว่า 200,000 บาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้เสียหาย ผู้เสียหายเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเมื่อเวลา 8:00 น มีคนร้ายสวมเสื้อสีดำกางเกงสีดำขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาวแดงไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนลัดเลาะทุ่งนาขึ้นที่ถนนปูนใกล้ๆกับจุดร้านขายเนื้อของตนเองซึ่งตอนนั้นตนเองกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปตัดหญ้า โดยคนร้าย ใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้แต่ตนเอง ก็ได้วิ่งหนีลงทุ่งนาคนร้ายก็ไม่ลดละวิ่งตามใช้อาวุธปืนข่มขู่ ตนเองจวนตัวจึงแกะ เลสข้อมือทองคำหนัก 3 บาท ให้คนร้ายแต่คนร้ายไม่ยอม ต้องการสร้อยคอทองคำที่อยู่ในคออีก 1 เส้น

นายบุญทันกล่าวอีกว่าตนไม่อยากให้สร้อยคอจึงวิ่งหนีออกไปอีกแต่คนร้ายก็ไม่ลดละวิ่งไล่ตามมาติดๆและคนร้ายตะโกน ถ้าไม่หยุดจะยิงเดี๋ยวนี้ ตนจึงยอมหยุดและแกะสร้อยคอทองคำออกจากคอแล้วขว้างออกไปให้ไกลที่สุดเมื่อคนร้ายวิ่งไปหยิบทอง ตนเองจึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหลบหนีออกมาเพื่อขับมอเตอร์ไซค์มาแจ้งตำรวจที่ป้อมสายตรวจศาลาลำดวน” จนท.ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเส้นทางที่คนร้ายใช้ คาดว่าน่าจะใช้เส้นทางออกไปทางเขามะกา 359 เขาหินซ้อน อยู่ระหว่างติดตามคนร้าย” ล่าสุดพ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุพรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วเดินทางมา ที่สภ.เมืองด้วยตัวเอง พร้อมตรวจเยี่ยมและกำชับคดีนี้อุกอาจมาก ต้องนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *