วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 29 ปี ขับรถยนต์ลงเนิน ตั้งใจจะเหยียบเบรกแต่ดันไปเหยียบคันเร่ง รถพุ่งชน จยย.ผัว-เมีย สาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.19 น. วันนี้ ( 22 พ.ย. 2565 ) ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนหมายเลข 214 สายสุรินทร์- ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บริเวณช่วงลงเนินจากบ้านท่าศิลาจะไปบ้านหนองยาง ก่อนจะข้ามสะพานห้วยหนองยาง ซึ่งต่อมา ร.ต.อ.ธวัชชัย แก่นแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองแก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามเจ้าหน้ากู้ชีพกู้ภัยทราบว่า คนขับรถยนต์คันที่ก่อเหตุ ชื่อ นายบุญเทียม สายวัน อายุ 29 ปี เป็นชาว ต.หนองเมธี อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ โดยให้รายละเอียดแต่เพียงสั้นๆว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อไฮลักษ์ วีโก้ สีขาวตอนเดียวหมายเลขทะเบียน บย7467 สุรินทร์ ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในบ้านท่าศิลาเพื่อจะเอาไปเติมใส่รถเกี่ยวข้าวที่กำลังเกี่ยวข้าวอยู่ จากนั้นก็ได้ขับรถกลับเพื่อที่จะเอาน้ำมันไปเติมให้รถเกี่ยวข้าว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนิน ตนเห็นมีรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งมีสองผัวเมียขับอยู่ด้านหน้า ตนต้องการจะชะลอความเร็วรถลง จึงตั้งใจจะเหยียบเบรก แต่ปรากฏว่าดันไปเหยียบเอาคันเร่ง จึงทำให้รถเร่งความเร็วพุ่งไปชนรถมอเตอร์ไซด์สองผัวเมียล้มและกระเด็นไปไกล จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองแก ก็ได้มารับผู้บาดเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลท่าตูมอย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนรถยนต์ของตนได้เสียหลักตกลงไปข้างทางชนเหล็กราวกั้น และไถลไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเข้าอย่างจังจนด้านหน้ารถพังยับอย่างที่เห็น

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายที่โดนชน ทราบชื่อต่อมาคือ นายลาด ศรีแก้ว อายุ 55 ปี และ นางทองมี ศรีแก้ว อายุ 58 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เป็นชาว บ้านหนองยาง ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำ พร้อมเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

 

ภาพ-ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *