วันพุธ, เมษายน 24, 2024
อาชญากรรม

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ถึงกับงงลูกค้าเป็นชายมานั่งสั่งก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ มีชายอีกคน ลุกขึ้นมาเตะก้านคอ

ภาพจากกล้องจากกล้องวงจรปิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวจะเห็นชายใส่เสื้อขาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับหญิงสูงอายุ แล้วต่อมาได้มีชาย 1 คนเดินมานั่งโต๊ะตรงมุมขวาสุดและได้สั่งก๋วยเตี๋ยวในระหว่างที่เจ้าของร้านและลูกจ้างกำลังเดินเอาก๋วยเตี๋ยวมาให้และชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก้มหน้าดูโทรศัพท์ชายใส่เสื้อขาวได้ลุกขึ้นมาแล้วเตะก้านคอชายหนุ่มกระเด็นตกเก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ล้ม

ซึ่งเจ้าของร้านยืนตกตะลึง หลังจากนั้นชายใส่เสื้อขาวและหญิงสูงอายุได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีออกไปหน้าตาเฉยต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เจ้น้อย หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับ น.ส.ละมัย ฤาชาคำ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านและ น.ส.ดารี่ อายุ 24 ปี พนักงานในร้าน ได้ร่วมเปิดเผยว่าเหตุเกิดเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 น้องคนที่โดนทำร้ายจะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่นี่เป็นประจำซึ่งทำงานอยู่ไม่ไกลจากที่นี่นัก มาถึงก็จะรู้กันเลยว่าจะสั่งแบบไหน เพราะรู้ใจกัน ส่วนคนที่ทำร้ายนั้นก็จำไม่ค่อยได้มากับผู้สูงอายุน่าจะเป็นแม่หรือเปล่ากินก๋วยเตี๋ยวพักนึงอยู่ๆก็ลุกไปเตะก้านคอน้องกระเด็นไปตกเก้าอี้ไปเลย ซึ่งตนก็ตกใจมาก ก็ไม่ได้ทะเลาะกันแต่เขาบอกน้องมองหน้าเขา

ซึ่งดูในคลิปน้องไม่ได้มองหน้า ตามคลิปน้องนั่งดูโทรศัพท์อยู่ปกติน้องมานั่งก๋วยเตี๋ยวสั่งเสร็จก็จะไม่ค่อยได้มองใครและก็จะไม่ค่อยได้พูดกับใครมาถึงทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็จะกลับเลยซึ่งคนที่ทำร้ายนั้นหลังจากที่เตะน้องแล้วก็เดินมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวได้คำสองคำก็สั่งเช็คบิลแล้วก็เดินกลับโดยที่หญิงสูงอายุก็ไม่ได้เดินไปถามน้องเลยว่าน้องเจ็บมากขนาดไหนหรือเป็นอะไรบ้าง สงสารน้องเขาไม่รู้เรื่องซึ่งอยากฝากบอกคนก่อเหตุว่าควรใจเย็นมีอะไรน่าจะพูดคุยกันได้ ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *