วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
อุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 24 ปี เมายาดอง ขี่จยย. ตกหลุมที่ผู้รับเหมาวางท่อประปาไว้และไม่มีแสงไฟส่องสว่างให้เห็น บาดเจ็บสาหัส

เวลา 00.10 น. 25 พ.ย. 2565 อาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งมีรถจยย.ตกหลุม รถพลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส หมดสติปลุกไม่ตื่นที่ถนนสายหนองปรือ-ห้วยเฝ้า ช่วงลานตู้เอเวอร์กรีน หมู่ 1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาจำนวน 10 นายออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนายวีระวัฒน์ คำจันทา อายุ24ปี นอนหมดสติร่างนอนหงายอยู่บนถนนสายหนองปรือ-ห้วยเฝ้า โดยใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125Iสีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 3กภ-7852 ชลบุรี ล้มอยู่ข้างๆ จึงพยายามปลุกผู้บาดเจ็บจนรู้สึกตัว ตามลำตัวมีบาดแผล และที่หัวไหล่และต้นคอมีบาดแผล จึงช่วยกันปฐมพยาบาลทำบาดแผล โดยผู้บาดเจ็บได้บอกว่า ขี่รถจยย.ตกหลุมที่ทางผู้รับเหมาวางท่อประปาขุดเจาะไว้ จนเสียหลักรถจยย.ล้มคว่ำจนหมดสติไป

ซึ่งทางผู้รับเหมาขุดเจาะเพื่อเตรียมวางท่อประปาเป็นแนวยาวไว้โดยไม่มีการติดไฟส่องสว่างไว้ให้เห็นเด่นชัด ประจวบกับตนเมายาดองมาด้วยจึงเสียหลักรถจยย.ล้มบาดเจ็บอีกด้วย หลังจากปฐมพยาบาลทำบาดแผลเสร็จสิ้นจึงรีบนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป โดยทางอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กล่าวว่าถนนหนองปรือ-ห้วยเฝ้า เส้นนี้มีการขุดวางท่อประปาโดยผู้รับเหมาบางจุดขุดเจาะแล้วไม่มีการติดตั้งไฟส่องสว่างไว้ให้เห็นเด่นชัด จึงเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหายเป็นประจำ

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *