วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าวทั่วไทย

ชายเมาเดินวนใกล้กับ นร. 2 คน วินรับจ้างเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปไล่ แต่ อ้างรู้จัก สท.ดังเมืองชล และ เป็นทหาร

เวลา 20.30 น. วันที่ 29 พ.ย. 2565 บัญชี tiktok ชื่อว่า ตั้ม ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า “ ไม่น่าไว้ใจสังคมแบบนี้ นั่งมองอยู่นาน #ท่าน้องผู้หญิงอยู่คนเดียวอันตรายครับ ”พร้อมกับคลิปวีดีโอที่ถ่ายภาพกำลังเดินเข้ามาสอบถามชายสูงวัยที่อยู่ในสภาพมึนเมาแล้วถอดเสื้อเดินไปมารอบเด็กนีกเรียนหญิงชายที่นั่งอยู่2คนในคลิปจะได้ยินถามว่าทำอะไรเด็กมาทำอะไรแถวนี้ ชายเมาอ้างไม่ได้ทำอะไร ไม่มีอะไรจากนั้นอ้างว่ารู้จัก สท.เผือก รู้จักไหมทางฝ่าย จยย.รับจ้างก็ตอบไม่รู้จักจากนั้นได้ให้เด็กนักเรียนกลับบ้านไปเพราะอยู่ในอันตรายเด็กนักเรียนจึงรีบเดินกลับทันที แต่ฝ่ายชายที่เมาก็อ้างว่าเป็นทหารพร้อมกับเอามือล้วงกระเป๋าเงินออกมาแล้วก็โชว์ให้ทาง จยย.รับจ้างดูแต่ตอบกลับไปว่าไม่ดูให้กลับไปและออกไปจากตรงหน้าห้างทันที จนมีชาวเน็ตเข้ามาชมและแชร์เตือนภัยออกไปเป็นจำนวนมาก

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณหน้าห้างเฉลิมไทย ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ขลบุรี และพบคิวรถ จยย.รับจ้างพบกับนายแสวง แสงสิงห์แก้ว56ปี คนจับรถ จยย.รับจ้างที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุได้เล่าว่าตนขับรถ จยย.รับจ้างไปส่งผู้โดยสารมาแล้วจอดที่คิวพบชายในคลิปอาการเมาสุราเดินโวยวายเสียงดังแล้วเดินไปที่เด็กนักเรียนเหมือนจะทำอะไรไม่ดีตนจึงได้เข้าไปด่าแล้วไล่ให้หนีเพราะกลัวจะทำร้ายเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเพราะดูแล้วไม่ปลอดภัยแน่นอนถ้าไม่ทำอะไรสักอย่างเด็กอาจจะได้รับอันตรายด้วย

ทางด้านนายนายสันตอวินจยย.รับจ้างอีกคนที่อยู่คนละคิวก็ได้เล่าว่าผู้ก่อเหตุอ้างเป็นทหารได้เอาบัตรมาโชว์แต่ไม่มีใครสนใจเพราะเห็นว่าเมามากจาหนั้นตนก็บอกให้นั้งพักเพราะดูแล้วดมามากแต่ก่อนจะมาหาเรื่องที่วินนี่ก็ไปหาเรื่องวินจยย.อีกที่มาแต่ตนก็พยายามไม่สนใจเพราะเห็นว่าเป็นคนเมาเลยปล่อยเลยไม่อยากจะชวนทะเลาะด้วย

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *