วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
อุบัติเหตุ

เก๋งเสียหลัก ชน จยย. 2 คัน พลิกล้อชี้ฟ้า หวิดดับหมู่

วันที่ 21 พ.ย. 65 เวลา 19.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสาย 33 สุวรรณศร มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นชาย 3 ราย หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 33 สุวรรณศร มุ่งหน้าสระแก้ว ในพื้นที่ ม.3 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กฒ 9054 ปราจีนบุรี ล้มตะแคงข้างอยู่ข้างถนนข้างรถจักรยานยนต์พบ นายภาณุพันธ์ คำปลื้ม อายุ 18 ปี (เจ้าของรถ) ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายนอนอยู่ริมถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สี ขาวดำ หมายเลขทะเบียน ขตท 443 ลพบุรี ตกลงไปในโพรงหญ้าอยู่ร่องข้างทางอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ใกล้กันกับรถพบ นายบุญส่ง บุญมี อายุ 46 ปี ( เจ้าของรถ ) นั่งอยู่ริมถนนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ห่างกันไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์ ไม่ทราบรุ่น ทะเบียน 5 กช 7946 กทม. หงายท้องล้อชี้ฟ้าตกลงไปอยู่ในโพรงหญ้าตรงร่องข้างทาง ข้างถนนใกล้กันกับรถพบ นายรัตนวิทย์ รัตนพลแสน อายุ 29 ปี (คนขับรถยนต์เก๋ง) นั่งอยู่ในอาการตกใจและมีอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอก ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บทั้ง 3 คน แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

จากการสอบถาม นายรัตนวิทย์ รัตนพลแสน อายุ 29 ปี (คนขับรถยนต์เก๋ง)กล่าวว่า ตนขับรถมาจากกบินทร์บุรีกำลังจะไปสระแก้ว ตนได้ขับคู่กันมากับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 1-2 คัน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่ตนขับตามมาได้ขับรถหักออกมาเหมือนว่ามีมีรถจักรยานยนต์ได้ขับรถย้อนศรมาเขาจึงได้หักหลบออกมา และจังหวะที่เขาหักหลบนั้นมันกระชั้นชิดทำให้ตนเบรคไม่ทันก็เลยได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เท่าที่ตนเห็นนั้นตนเห็นว่ามีไฟรถ 1 ดวง เหมือนจะขับรถย้อนศรมา

จากการสอบถาม นายบุญส่ง บุญมี อายุ 46 ปี (เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก) กล่าวว่า ตนขับรถมาจากประจันตคามกำลังจะไปบ้านพี่สาวที่คลองชัน เมื่อตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นแวปเดียวแล้วก็ตู้มเลยมายังไงตนก็ไม่รู้
ถนนเส้นดังกล่าวนั้นบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีไฟส่องแสงสว่างตามทางทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นไม่ค่อยจะดีนัก ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะไปสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เนื่องจากผู้ได้นับบาดเจ็บนั้นยังอยู่ในอาการตกใจอยู่

 

ภาพ-ข่าว ทัคธน เหล่าหล้า ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *