วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าวทั่วไทย

สุดระทึก! เพลิงไหม้ป้ายไฟศูนย์รถยนต์ชื่อดัง อ.ท่าตูม โชคดีดับได้ทัน

สุดระทึก! เพลิงไหม้ป้ายไฟศูนย์รถยนต์ชื่อดัง อ.ท่าตูม โชคดีดับได้ทัน

เมื่อเวลา 20.05 น. คืนวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ป้ายไฟของโชว์รูมรถยนต์รถชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งตั้งอยู่ข้างถนนสาย 214 ท่าตูม-สุรินทร์ เยื้องปั๊ม ป.ต.ท.ท่าตูม

โดยขณะที่เกิดเหตุ นายณัฐนันท์ แสนเมือง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานโชว์รูมดังกล่าว ได้นั่งเล่นอยู่ในบริเวณปั๊มน้ำมันห่างออกไปราว 100 เมตร มองเห็นไฟกำลังลุกไหม้ป้าย จึงไประสานผู้จัดการโชว์รูม และประสานขอความช่วยเหลือไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับ รถดับเพลิง อ.บ.ต.ท่าตูม และ เทศบาลเมืองแก เข้าช่วยเหลือ

โดยขณะที่กำลังรอรถดับเพลิงเดินทางมา นายณัฐนันท์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ ได้นำบันไดเหล็กมาขึ้นใช้สายยางฉีดน้ำและถังดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้งฉีดสกัด เพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่ ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง และช่วยฉีดซ้ำเพื่อไม่ให้เพลิงปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

นายณัฐนันท์ แสนเมือง อายุ 20 ปี เป็นพนักงานโชว์รูมดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนเลิกงาน แต่ก็ยังไม่ได้กลับบ้าน ตนมานั่งเล่นกับเพื่อนในบริเวณปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกชล้ๆกัน โดยจังหวะนั้นเองก็มีเด็กปั๊มเข้ามาบอกว่ามีไฟไหม้ ป้ายโชว์รูม ตนเองจึงรีบเข้ามาที่ศูนย์แล้วโทรแจ้ง ผู้จัดการ แจ้งสถานีตำรวจ และก็ประสานไปยังศูนย์รถ ดับเพลิงดังกล่าว ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ก็คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร.



ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *