วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าวทั่วไทย

งานไม่ใหญ่แน่นะวิ อบจ.จัดงานวันเด็กแจกของขวัญมากกว่า 10,000 ชิ้น

วันที่ 11 ม.ค.66 เวลา 15:00 น. ณ. ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ได้มีการจัดแถลงข่าว เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่จะมีการจัดกิจกรรมขึ้นในวันเสาร์ ที่ 14 ม.ค.66 ที่จะถึงนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนพาลูกพาหลานเด็กเล็กมาร่วมกิจกรรมกับทาง อบจ. ที่ได้มีการจัดไว้ให้เด็กๆได้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อรับของรางวัล

ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่ายและจะมีการเปิดพิธีช่วงเวลา 17:00 น. ภายในงานจะมีซุ้มกิจกรรมหลายซุ้มเพื่อให้เด็กๆได้เข้าร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลตามซุ้มต่างๆ ซึ่งทาง อบจ. ได้เตรียมรางวัลไว้แจกให้กับน้องกว่า 10,000 ชิ้น อาทิเช่น ขนม ตุ๊กตา ของเล่น เครื่องใช้ไฟฟ้า พัดลม ทีวี ตู้เย็น เตาอบไมโครเวฟ และรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถจักรยานปั่น รถจักรยานไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย เด็กๆทุกคนสามารถรอลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ และเด็กๆทุกคนที่มาในงานได้ของขวัญกันทุกคนแน่นอน นอกจากนั้นทาง อบจ. ได้มีอาหารไว้คอยบริการให้กับเด็กๆและผู้ปกครองได้ทานกัน มีทั้งข้าวมันไก่ เป็ดหมุนมากกว่า 250 ตัว และมีหมูหันกว่า 30 ตัว ไว้บริการเด็กๆ และอาหารอื่นๆที่ขึ่นชื่อใน จ. ปราจีนบุรี

ทางด้าน นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีอมีความตั้งใจที่จะจัดงานวันเด็กเพื่อที่จะเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี เพราะเด็กนั้นเป็นกำลังสำคัญที่จะเติบโตและก้าวขึ้นมาพัฒนาประเทศชาติต่อไป จึงเล็งถึงความสำคัญ ณ.จุดนี้รวมทั้งอาจารย์ที่เป็นผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้กับเด็กก็มีส่วนสำคัญในการจัดงานวันเด็กในครั้งนี้เช่นกัน โดยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี จึงอยากจะเชิญชวนพี่น้องพาลูกหลานมาเที่ยวงานวันเด็กที่ อบจ.จัดขึ้น ทาง อบจ.ได้จัดเตรียมของขวัญไว้รอแจกให้กับบุตรหลานของผู้ปกครองที่มาร่วมงานวันเด็กที่ทาง อบจ.จัดขึ้น

โดยทาง อบจ.ปราจีนบุรี ยังได้จัดอาหารไว้รองรับผู้ปกครองรวมทั้งบุตรหลานเด็กๆที่เข้ามาร่วมงานวันเด็กที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมูหันมากกว่า 25 ตัว เป็ดหมุนมากกว่า 250 ตัว รวมทั้งอาหารที่ขึ้นชื่อในจังหวัดปราจีนบุรี ทาง อบจ.ปราจีนบุรีได้เตรียมไว้รองรับให้กับผู้ปกครองและบุตรหลานที่เดินทางเข้ามาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติที่ทาง อบจ.ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ โดยทางตนรับรองว่าหากใครที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้จะมีความสุขและได้รับรางวัลจากการจับฉลากกันทุกคน แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าใครจะได้รับรางวัลใหญ่รางวัลเล็ก แต่ทุกคนจะต้องได้อิ่มท้องได้กินอาหารอร่อยๆกลับบ้านอย่างแน่นอน
โดยนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงคำขวัญที่รัฐบาลได้ให้มาเป็นคำขวัญประจำปีนี้ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”โดยที่กล่าวเพิ่มเติมในคำขวัญของรัฐบาลว่า ขอให้เด็กทุกคนจงประสบแต่ความโชคดี มีความรู้ที่ดีเป็นเด็กที่ดีของพ่อแม่ เป็นเด็กที่ดีของครูบาอาจารย์

ภาพข่าว/ทีมข่าวสื่อปราจีนบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *