วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าวทั่วไทย

จับหนุ่มตุ๋นเนื้อหมู

สืบบางรัก รวบหนุ่มอ้างเป็นเจ้าของโรงแรม-ร้านชาบู หลอกสั่งเนื้อหมูสด 50-100 กิโล ก่อนเชิดหนี ประวัติแสบก่อคดีฉ้อโกงหลายท้องที่

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.บางรัก แถลงผลการปฏิบัติหน้าที่ของพ.ต.ท.เกียรติภูมิ ทินาโชติ รอง ผกก.สส.สน.บางรัก พ.ต.ต.อนันต์ จันทร์ศรี, พ.ต.ต.สมถวิล ไสลจักร์ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมจับกุม นายชาญชัย ฉายวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 575 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพ ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ จ.122/2565
ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ข้อหาฉ้อโกง จับได้บริเวณหน้าเกสเฮาส์ “HOUSE 23” ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เพิ่มเติม

พฤติการณ์ คนร้ายจะตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อหาเหยื่อที่เป็นร้านค้าเนื้อหมูสด โดยจะเลือกร้านค้าส่ง แล้วจะโทรติดต่อเพื่อขอซื้อเนื้อหมูสด 50-100 กิโลกรัม โดยหลอกว่าเป็นเจ้าของโรงแรม เจ้าของร้านชาบู เจ้าของร้านหมูกระทะ หรือเจ้าของกิจการร้านอาหาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

โดยแจ้งว่าต้องการเนื้อหมูจำนวนมาก จากนัันจะนัดให้ร้านค้านำเนื้อหมูสดมาส่ง ตามสถานที่ต่างๆ ที่นัดหมาย เมื่อได้สินค้าแล้ว จะอ้างขอเอาไปตรวจสอบก่อน และแจ้งกับพนักงานส่งของจะโอนชำระค่าเนื้อหมูให้ในภายหลัง จากนั้นจะปิดการติดต่อสื่อสาร ทุกช่องทาง เพื่อไม่ให้ร้านค้าติดต่อทวงถามได้ ซึ่งทำเช่นมาหลายครั้ง มีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

อ่านต่อ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *