วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
ท่องเที่ยว/เศรษฐกิจ

เมืองพัทยาร่วมกับภาคเอกชนกำหนดจัดโครงการงานเทศกาลพัทยา (PATTAYA FESTIVAL) ระหว่างวันที่ 23 – 24 มิถุนายน 2566

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 น.นายปรเมศวร์ งามพิเชฐ นายกเมืองพัทยา เดินตรวจชมร้านอาหาร Sae food ณ บริเวณชายหาดพัทยาเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและเป็นการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยภายในงานพบกับการออกร้านค้าจำหน่ายอาหารทะเลแปรรูปจากร้านที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมพร้อมการสาธิตเล่นกีฬา Sport on The Beach วอลเลย์บอลชายหาด เทนนิสชายหาด พร้อมฟังเพลงเพลิดเพลินจากการแสดงดนตรีอะคูสติก DJ

จากสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่สลับปรับเปลี่ยนกับศิลปินชื่อดังของไทย ซึ่งในวันนี้…มีการปรุงอาหาร Seafood จากปอ อรรณพ แชมป์ MasterChef Thailand Celebrity Season 2 มาโชว์ฝีมือการปรุงอาหารที่สวยงาม นอกจากนี้ภายในมีการจำหน่ายอาหาร จากร้านค้าชื่อดัง “การันตีความอร่อย”นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจาก Gavin D อดีตสมาชิกวง ทรี.ทู.วัน และ 1MiLL นักร้องหนุ่มแร็ปโย่วเจ้าของบทเพลง Touchdown มาพร้อมกับ FIIXD , 19Hunnid , SNB และ DJ T-Double-E มาร่วมร้องเพลงแรปเปอร์ สร้างสีสันเอาใจวัยรุ่น พลาดไม่ได้แล้ว PATTAYA FESTIVAL

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ไฮไลท์” สุดพิเศษ “ชมขบวนพาเหรด “คัลเลอร์ฟูลสุดอลังการ” จากหน่วยงานต่างๆ ที่จะมาสร้างสีสันบนถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยเริ่มเคลื่อนขบวนจากลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา เรื่อยไปตามถนนเลียบชายหาดพัทยา ถึงสามแยกชายหาดพัทยากลาง การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ท็อป LazyLoxy นักร้องแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเสียงและเพลงฮิตติดหู ปะทะกับ SAMBLACK เจ้าของเพลง “ไม่ยินดี” กับเนื้อหาท่อนแร็ปที่โดนใจ ต่อด้วยวง SCRUBB สองหนุ่มดูโอ้ บทเพลงจังหวะเบาสบายมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานแบบจัดเต็ม ที่เมืองพัทยา

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *