วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
ข่าวทั่วไทย

เซลล์สาวขายอะไหล่ รถจยย. ส่งข้อความบอกรัก ลูก-ผัว ก่อนแขวนคอลาโลก

เมื่อเวลา 20.00 น. ( 25 ก.ค.66 ) ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกคอตาย ภายให้ห้องพัก ไม่มีชื่อ เลขที่ 454/31 หมู่ 10 ซอยก่อไผ่พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ เป็นตึกอาคารสูง 3 ชั้น ตรวจสอบห้องพักเบอร์ 25 ชั้น 2 พบ เจ้าหน้าที่แพทย์,พยาบาล และ ทีมหน่วยกู้ภัย พยายามช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นางสาว ณัฐณิชา นะวะชัย หรือปู อายุ 40 ปี เซลล์ขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอตัวเอง ปลายเชือกมัดติดกับขอบประตูหน้าห้อง แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ยื้อชีวิตไม่สำเร็จ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของ สามีและลูกสาววัย 7 ขวบ

นายอนุชา จุมปาดง อายุ 32 ปี สามีของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับภรรยา ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ที่ร้านซ่อมและขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ย่านพัทยาใต้ โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วง 5 โมงเย็น ตนกับภรรยามีปากเสียงในที่ทำงาน เพราะตนแอบจับได้ว่าภรรยาแอบคุยกับคนในร้าน ตนจึงต่อว่าภรรยา “อย่าทำแบบนี้ และ ขอร้องให้หยุดคุย” ทำให้ภรรยาเกิดน้อยใจ จูงมือน้องณัฐชา ลูกสาววัย 7 ขวบ กลับมาที่ห้องพัก พร้อมทั้งส่งข้อความ มาบอกรักและข้อความถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เรามาเจอกันอีก แต่ตนก็ไม่คิดเอะใจ จนกระทั่ง เพื่อนสนิทของภรรยาโทรมาว่า ภรรยาผูกคอตายเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนตาย และ เป็นคนที่มาเจอคนแรก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไล่ลูกสาวให้ไปเล่นกับเพื่อนหน้าปากซอย ก่อนจะส่งข้อความบอกเพื่อนๆสนิท ในลักษณะสั่งเสียให้ช่วยดูแลลูกสาว จึงรีบพากันมาดูห้องพัก ก็พบว่าผู้ตายก่อเหตุผูกคอตาย เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุงอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *