วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทย

ลุงวิน จยย. กลับไม่ถึงบ้าน พบเป็นศพนอนข้างรถจักรยานยนต์คู่ใจข้างฟุตบาทข้างทาง

เมื่อช่วง 04.30 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิปพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุมีคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุบนฟุตบาทข้างทาง เหตุเกิดฝั่งตรงข้ามโลตัสพัทยาใต้ บนถนนสุขุมวิทพัทยา ขาเข้าสัตหีบต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมเกียรติ ดุมกลาง อายุ 43 ปี ใส่กางเกงยีนส์สีขาว ใส่เสื้อยืดสีดำ สวมใส่เสื้อวินสีส้ม ด้านหลังปักเบอร์12 แยกแกรนด์คอนโด ถนนเทพประสิทธิ์ ลักษณะนั่งบนฟุตบาท แล้ว หงายหน้านอนเสียชีวติ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้ผ้าขาวคลุมกั้นก่อนกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเฟส 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 กญ8809 ชลบุรี จอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายพิชิตชัย จันทร์ดี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็น มีคนนอนอยู่ข้างทาง จึงขับขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาดู ตอนแรกคิดว่ารถจักรยานยนต์ล้มเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นก็มีพลเมืองดีอีกคนที่ขับมาด้วยเข้าไปจับชีพจรก็ไม่พบ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิต ป่วยมีโรคประจำตัว เกิดเสียชีวิตกะทันหันอย่างไรก็ตามจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อเราญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *