วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าวทั่วไทย

วัยรุ่นพัทยาดุขับรถผ่านเจอ คู่อริ วนรถกลับมาเอาน้ำมันขวดจุดไฟปาใส่จนรถระเบิด ไฟไมห้ทั้งคันจนคนขับบาดเจ็บขับรถหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 01:30น. วันที่3 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. หนองปรือพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมะสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟคลอก บริเวณ ซอยเขาน้อย หน้าคอนโดซีซี ม.10ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัง รับแจ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ถูกเพลิงไหม้ วอนทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้น้ำฉีดดับ ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายทัตพิชา คูศรี อายุ16 ถูกไฟคอก ตาม แขนและขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบถาม กลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้ขับรถมาเป็นกลุ่มกับเพื่อน แล้วได้เจอคู่อาลิ ขับรถจยย.อยู่เป็นกลุ่ม จากนั้นได้ขับรถมาปาระเบิดขวดน้ำมันใส่พวกตนจนเพลิงไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับรถเพื่อนของตนนั้น ถูกไฟคลอก แล้ววิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นเคยมีเรื่องถ้า ชกท้าต่อยกันมาก่อน พอขับรถผ่านกันก็เลยปาระเบิดใส่ ส่วนเพื่อนได้วิ่งไปแอบหลังป่า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแถวนั้นและจะเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติมและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาเดินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *