วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทย

แก๊งโจรขับเก๋งงัดตู้หยอดเหรียญ คาร์แคร์ กวาดเกลี้ยงกว่าหมื่นบาท

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 กันยายน 2566 นายพงศธร แจ่มจำรัส อายุ 36 ปี เจ้าของคาร์แคร์หยอดเหรียญ ภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกแก๊งคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์จากตู้หยอดเหรียญ โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้ว
โดยนายพงศธร เล่าว่า คนร้ายมากัน 3 คน คนแรกรูปร่างท้วม คนที่สองสูง คนที่สามเตี้ย สวมแมสปิดบังใบหน้าทั้งหมด ใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อแจ๊ส สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนนึงสวมถุงมือทำหน้าที่สะเดาะห์กุญแจตู้หยอดเหรียญ ได้เงินไปกว่าหนึ่งหมื่นบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ตามจับกุมไว้ได้ กระทั่งมาถูกก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้ก่อเหตุ 3 คน คนแรกสวมเสื้อสีขาว ทำทีตีเนียนล้างรถตามปกติ ส่วนคนที่สองสวมเสื้อสีดำ รูปร่างสูง สวมถุงมือสีขาว คนที่สามตัวเล็กสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น แต่ไม่เห็นช่วงที่ก่อเหตุแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าของกิจการมั่นใจว่าเป็นกลุ่มคนร้ายอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ
ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทย จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *