วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทย

ตร.สืบสวน สภ.หนองปรือ ไล่กล้องวงจรปิด ล่าคนร้าย ขู่มีดปาดคอ หวังขืนใจสาวพนักงานวัย 19 ปี

จากกรณี สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ อายุ 19 ปี ถูกหนุ่ม อายุประมาณ 30 ปี ที่รู้จักกันได้ไม่นานออกอุบายพาขึ้นห้องหวังข่มขืนและมีการข่มขู่จะปาดคอทิ้งแต่โชคดีหนีรอด โดยคนร้ายได้ยึดเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ อ๊อฟโป้ รีโน่ 5 ราคาประมาณ 10,000 บาท หลบหนีไปด้วย เหตุเกิด ที่ อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเขาตาโล 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2566 จากนั้นจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ นำกำลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาตาโล พร้อมนำตัวผู้เสียหาย น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี มาชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องพัก และตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ ลักษณะคนร้ายมีรูปร่างอ้วนท้วม ขณะพยายามเดินหนีลงจากห้องผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้เดินตามลงมาอย่างกระชั้นชิดแต่ผู้ก่อเหตุเดินหายไปในที่มืด
ซึ่งกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ ค่อนข้างเก่าจับภาพได้แค่ทางขึ้นบันได แต่ชุดสืบทราบรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร จึงแบ่งกำลังออกเป็นหลายฝ่ายไล่ล่าจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยาจ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *