วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
ข่าวทั่วไทย

‘ลีน่าจัง’ บุกด่า ‘โทนี่ส์ พัทยา’ ผิดสัญญาไม่ยกลูกชายให้ทำผัว คนร่วมงาน งง! ของจริงหรือแค่คอนเท้นส์

วันที่ 27 ต.ค.66 มีรายงานว่า นายสุรพล สงวนชาติศรไกร นักธุรกิจชื่อดังในเมืองพัทยา หรือที่รู้จักกันอย่างดีในชื่อ โทนี่ส์ พัทยา ได้จัดงานเปิดตัว โทนี่ส์ผับแอนด์เรสเตอรองต์ พัทยา

ในโอกาสเดียวกันได้จัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 68 ปี โดยพบว่าภายในงานมีแขกเหรื่อทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

มีรายงานด้วยว่า ลีน่าจัง ดาวดังแห่งโลกโซเชี่ยลได้้เดินทางเข้าร่วมงานดังกล่าวพร้อมทวงถามสัญญาจากนายโทนี่ส์ที่เคยลั่นวาจาท้าให้ตนเองมาร่วมงาน โดยพร้อมจะยกลูกชายให้เป็นสามี

แต่เมื่อมาถึงพบว่าความจริงนั้นลูกชายของนายโทนี่ส์อาศัยอยู่ต่างประเทศไม่ได้มาร่วมงานแต่อย่างใด สร้างความผิดหวังให้ลีน่าจังเป็นอย่างมากก่อนเจ้าตัวจะเดินออกจากงานลงไปชั้นล่างพร้อมด่าทอนายโทนี่ส์ที่ไม่รักษาคำพูด ก่อนจะเดินทางไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวกลับ

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความประหลาดใจให้ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะมีกลุ่มสื่อมวลชนจากหลายสำนักเข้าร่วมงานเพื่อรายงานข่าว โดยลีน่าจังได้ด่าทอนายโทนี่ส์โดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น แต่บางส่วนก็มองว่าอาจจะเป็นการทำคอนเท้นส์เรียกยอดไลก์ในกระแสโซเชี่ยลก็เป็นได้

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *