วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
ข่าวทั่วไทย

ผกก.พัทยารุดเยี่ยม “อิ๊งค์” ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของเมืองพัทยา หลังถูกลอบยิงสาหัส เบื้องต้นอาการดีขึ้น เผยภายในเดือนนี้ น่าจะสรุปสำนวนได้

(12 ม.ค.67)  พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 390/44 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเข้าเยี่ยมเยียนพร้อมติดตามความคืบหน้าอาการของนายณัฐภัทร บุญชารี หรือ อิ๊งค์ อายุ 28 ปี ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของเมืองพัทยา หลังถูกนายขวัญชัย ปานทอง หรือเป๊ก อายุ 32 ปี ชาว อ.บางละมุง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจนกระสุนเจาะโหนกแก้มและเบ้าตาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (13 ธ.ค.) ที่ริมถนนหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยเพ็ชรตระกูล ตัดถนนพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกันนี้ได้มอบกระเช้าสุขภาพเพื่อเป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย

ซึ่งอาการในเบื้องต้นของนายณัฐภัทร เริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ดวงตาทั้ง 2 ข้างยังคงมองไม่เห็น และยังพูดคุยไม่ถนัด ต้องใช้เวลาในการรักษาอีกสักระยะ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สำหรับสภาพจิตใจของนายณัฐภัทร ยังคงมีความเป็นห่วงกังวล เนื่องจากต้องหยุดพักรักษาตัว ทำให้ไม่มีรายได้ไปจุนเจือครอบครัว อีกทั้งยังมีลูกเล็กที่ต้องดูแลอีก 2 คน

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยต้องรอผลตรวจพิสูจน์ต่างจาก จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน คิดว่าภายในเดือนนี้น่าจะสรุปสำนวนได้ ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ถูกฝากขังอยู่เรือนจำพิเศษพัทยา (หนองปลาไหล)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *